ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ดูหนัง18 เมื่อภรรยากลายเป็นคนใหม่เสียวกว่าเดิม

ดูหนัง18 เอาเข้าจริงตั้งแต่เลิกกับกิ๊กบอกได้เลยว่าชีวิตแฮปปี้ขึ้น คราวก่อนในช่วงเวลาที่มีกิ๊กก็ประพฤติแฮปปี้ไปตลอดไม่มีปัญหาอะไร ไม่ค่อยพึงพอใจภรรยาแม้ว่าจะอยู่ร่วมกันกระทั่งภรรยาเริ่มรู้สึกแล้วว่าพวกเรานั้นแปรไป คุณก็ปรับนิสัยใหม่เอาอกเอาใจพวกเราใหม่ มาเอากับพวกเราใหม่ เย็ดมันขึ้นxxxมันขึ้นจากที่ชวนดูหนังxไม่มองในตอนนี้เริ่มมาดูหนังxร่วมกัน เย้ายวนมากขึ้น ในที่สุดผมก็ทิ้งกิ๊กไปกลับมาเป็นสุขกับภรรยาดังเดิม ถ้าเกิดบ่อยตั้งแต่ต้นก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ดูหนัง18 เกือบแล้วสุดที่รัก แทบจำเป็นต้องเสื่อมเสียสวยที่เย็ดมันไปแล้ว (อวดตนสักนิดสักหน่อย)
เมื่อก่อนเย็ดกับภรรยาทุกเมื่อเชื่อวัน ไม่มีทางไหนที่มิได้กันเลย ผมเชื้อเชิญคุณดูหนังx ก็ได้ตลอดเย็ดกันตลอด พอเพียงผ่านไปเพียงแค่ 6 เดือนคุณก็ดุจว่าจะเฉยเมยแล้วก็ชากับผมมากขึ้นมันเป็นอะไรที่รู้สึกไม่ดีมากมาย เลยทำให้จะต้องมีกิ๊ก กิ๊กดีแล้วแสนดี ดูดควยเลียหำให้หมด ดูหนังxก็ได้สิ้นท่าไหนคุณก็ไม่เคยหวั่นหวาด กระทั่งจะเลิกกับคุณได้ก็ใช้เวลาพอเหมาะพอควร แม้กระนั้นคุณก็รู้เรื่อง ในช่วงเวลานี้กับภรรยามาดังเดิม เรียกว่าวันไหนมิได้เอากันคุณมีงอน
อาทิตย์ที่แล้วท่องเที่ยวสมุทรกันมาแทบมิได้ลงสมุทรกันเลย พอเพียงไปถึงคุณก็บอกร้อนเข้าหอพักก่อน (ก็ร้อนจริงๆ)เข้าห้องได้ไม่นานคุณก็เริ่มมาบอกว่า อากาศดีมาxxxก่อนดีไหมจะได้บรรเทาขับขี่รถมานานสักครู่นวดให้ด้วย มาแบบงี้ตามใจภรรยา ดูหนัง18 นวดจริงเพียงแค่ 5 นาทีแต่ว่าไปนวดควยให้มันแข็งอยู่เสมอ ถอดกางเกงนวดให้อีก อย่างนี้จะอยู่ได้หรือก็แข็งสินะครับ ของอย่างงี้ทนไม่ได้แน่ๆแล้วคุณก็ควบบนเตียงนุ่มๆของอพาร์เม้นท์ รู้กันอยู่ว่าที่โฮเต็ลร้องดังได้ไม่ต้องอายคนไหน และเป็นไปตามคาดคุณร้องเสียงเต็มxxxได้มันมากมาย ไม่คิดเลยว่าถ้าหากคุณได้คลายอารมณ์แล้วจะมันขนาดนี้ หากเป็นแบบงี้มาตั้งนานก็อร่อยบินไปกันแล้ว
จัดรอบแรกผ่านไป ต่างคนต่างแฮปปี้ที่สุดพวกเรานอนมองหาดทรายกันไป แล้วความร้อนก็ยังไม่เลือนลางจางหายภรรยาสุดที่รักก็บริการพูดว่าแดดร้อนอยู่เย็นอีกนิดค่อยออกไป เปิดเบียร์สดมาที่ขอบหน้าต่างมองชายทะเลคนเล่นน้ำ มองสาวแต่งตัวดูดีๆกัน คุณกล่าวว่ามองเห็นผู้หญิงแล้วหลังจากนั้นก็งามดีนะ แม้กระนั้นไม่ตื่นเต้นเท่าภรรยาหรอกแล้วคุณก็ชวนดูหนังx รับประทานเบียร์สดกันต่อ ลุกฆาตตลอดระยะเวลาอย่างนี้ก็เสียวสิขอรับ คุณกลายเป็นคนละคนจริงๆแบบสิที่กำลังจะได้รักกันยาวนานรวมทั้งตลอดกาล (จัดรอบสองต่อต่อไป)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่เขาติดไปผมก็เลยเปิดห้องให้ผมอีก 1 ห้องไว้เล่นเสียวกัน

หนัง18+ ภายหลังที่ผมได้เล่นเสียวกับพี่ของแฟน เดี๋ยวนี้พี่เขาคงจะชอบใจผมอย่างยิ่ง ผมก็พึงใจพี่เขาอย่างเดียวกันแม้กระนั้นผมก็ไม่เคยทราบจะทำยังไงให้พวกเรานั้นแอบแซ่บกันได้บ่อยครั้งขึ้น ในความจริงผมสามารถที่จะรู้ได้อีกทั้งตอนเช้ารวมทั้งช่วงเวลาบ่าย ใน 24 ชั่วโมงผมเคยเล่นเสียวมากที่สุดกับสตรีทั้งคู่คนนี้ผมเสียน้ำไปถึง 6 รอบ แล้วถ้าเกิดถามคำถามว่ารอบไหนที่สาแก่ใจที่สุดก็น่าจะเป็นรอบที่ 6 เนื่องจากมันเป็นรอบที่ผมจึงควรใช้พลังทั้งปวงในตัวเพื่อเล่นเสียวกับแฟนของผม ผมใช้ตัวช่วยด้วยการดูหนังโป๊แบบที่จะต้องให้มันถึงที่สุดเลือกผู้ที่ผมถูกใจแล้วก็สวยที่สุดเพื่อให้ผมเล่นน้ำตอบได้แบบไม่ยาก หลายท่านที่เคยเล่นเสียวแบบหนำใจก็น่าจะทราบดีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะจำเป็นต้องทำให้ทั้งหมดทุกอย่างปกติแล้วจำเป็นต้องน้ำแตกออกมาด้วย แม้ หนัง18+ กระนั้นในช่วงเวลานี้พี่ของแฟนผมเขามาเปิดห้องห่างจากห้องผมเพียงแต่เว้นห้องเดียว วันไหนที่พี่เขามีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวเขาก็จะมานอนที่หอและก็ให้ผมเล่นเสียวแบบหนำใจ โชคดีอยู่อย่างนึงแฟนผมไม่มาเลยกลางคืนแน่ๆ แล้วผมก็มีในเวลาที่จะเล่นกับพี่เขาตลอดคืนเลยก็ว่าได้ นึกออกดีว่าวันแรก

หนังโป้ไทย ได้มองเห็นคลิปหลุดของเด็กนักเรียน ม ต้น น้ำแตกมาทันหน

หนังโป้ไทย หนูได้ไปส่งคลิปหลุดของเด็กนักเรียนมต้นไม่รู้เรื่องว่าอยู่ม 2 หรือม 3 จะว่าไปแล้วเด็กรุ่นนี้ก็ยังตัวไม่ใหญ่สักเท่าไหร่มองจากรูปพรรณสัณฐานแล้วน่าจะเป็นเด็กสาวที่สูงราวๆ 150 ไม่มากกว่านี้อย่างแน่แท้ ความที่พวกคุณเป็นเด็กตัวเล็กๆแบบที่ไม่รู้เรื่องอะไรมากสักเท่าไรนักก็เลยโดนสหายของคุณนั้นถ่ายคลิปแล้วปลดปล่อยออกมาคลิปหลุดให้พวกเราได้มองเห็นกันเด็กกำลังเล่นเสียวกับแฟนอยู่ข้างในห้อง แล้วเพื่อนฝูงของ หนังโป้ไทย เขาก็มีการแอบถ่ายจากมุมเล็กๆคุณกำลังขย่มแฟนของคุณ แบบสุดเสียวมหาศาลมองเห็นหน้าของคุณก็ทราบเลยว่าคุณกำลังเสียวแบบที่สุด นึกถึงในช่วงเวลาที่พวกเรามีอะไรกับแฟนหนแรกขณะนั้นอายุ 16 อยู่ม 4 แล้วพบท่านี้เช่นกันแฟนของหนูขณะนั้นบังคับให้กับหนูขึ้นด้านบนในตอนนั้นพวกเราก็ยังทำอะไรไม่ค่อยเป็น เขาเชิญหนูดูหนังโป๊และบอกให้ทำแบบงั้นก็ยังคงเขินและยังรู้สึกแปลกในใจไม่น้อย แม้กระนั้นเพียงพอขึ้นขย่มและไม่ได้คิดอะไรมากมายหลับตาไปด้วยนึกถึงความเสียวไปด้วย ก็รู้สึกสนุกสนานไม่น้อยแม้กระนั้นพอใช้ได้ลืมตาแล้วได้มองเห็นหน้าของแฟนพวกเราทำหน้าเช่นกันปวด แบบที่เสียวที่สุด ยิ่งเพิ่มความสบายยอดเยี่ยมไปอีกพ

ดูหนังโป๊ หากคุณไม่โดนเลียหีคุณก็จะไม่ยินยอมให้เย็ดด้วยเช่นเดียวกัน

ดูหนังโป๊ ตอนหลังมานี้ผมเริ่มโดนต่อรองเพิ่มมากขึ้นจากแฟนของผม โน่นเป็นเนื่องจากคุณเริ่มที่จะถูกใจโดนเลียหี เขาให้แล้วเดี๋ยวนี้จากก่อนหน้านี้คุณไม่ยินยอมให้ผมเลียสักเท่าไหร่ก็พูดว่าเขิน หาคนชอบมีความเชื่ออยู่ตลอดว่า ขณะที่พวกเรามองไลฟ์สดเลยมองโปรโมทขายของล้างหี ชอบโดนพูดว่าเป็นกลิ่นปลาแดกบ้างเป็นกลิ่นปลาเค็มบ้าง มันก็อาจไม่แปลกด้วยเหตุว่ามันหมักอยู่ที่ตรงนั้นทั้งวัน แม้กระนั้นมันจะไปมีกลิ่นอย่างงั้นตลอดได้ยังไงเข้ามาเย็นมาก็ล้าง ชำระล้างมันก็ไม่มีอะไรแล้ว แต่ว่าตัวคุณนั้นไม่ค่อยเชื่อมั่นสักเท่าไหร่ ดูหนังโป๊ ในช่วงเวลานี้ผมกับคุณเป็นคนรักกันมาได้โดยประมาณ 1 เดือน คุณยอมที่จะดูดควยไปกับผมมิได้ยากแต่ว่าถ้าหากยังไม่ยินยอมให้ผมเลียหีสักเท่าไหร่ จะว่าไปแล้วเคยได้เลียของคุณเป็นเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วผมก็ทำหน้าแปลกๆให้คุณดูด้วยคุณก็บางครั้งก็อาจจะรู้สึกว่าหีของตัวคุณนั้นมีกลิ่นเหม็นแน่ๆ แม้กระนั้นมันไม่ใช่มันเป็นเพียงแค่การแกล้งกัน กระทั่งผมบังคับแล้วก็ขู่เข็ญที่จะเลียหีให้ได้ ไม่ว่าจะเอาคลิปโป๊หนังอาร์มาให้คุณมองโชว์ความเสียวซ่านในขณะที่เรียนมีลักษณะอาการกระดอนมีลักษณะเสียว คุณก็กล่าวว่าต้อง