ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

คลิปหลุด ทวงแค้นแทนเพื่อนพ้อง

คลิปหลุด ผมชื่อพีทนะครับ ผมมีเรื่องมีราวประสพราคะมาเล่าให้ท่านๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยมสาม ในสถานศึกษาที่เรียน มีเด็กมัธยมหนึ่งอยู่คนหนึ่ง คุณชื่อน้อยหน้าจอย น้องหน้าจอยเป็นคนงามมากมายในขณะที่อายุเพียงแค่สิบสองยังไม่เต็มเลย อีกทั้งงามทั้งยังลำพองเลยล่ะขอรับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบมอง แม้กระนั้นขายหน้ากลับออกมา ใครๆก็โดนน้อยหน้าจอยฉีกหน้า กันทั้งหมดถ้าเกิดเซ่อซ่าไปจีบคุณเข้า ผมสุดแสนจะโกรธแค้นน้องหน้าจอยมาก คิดหาทางเอาคืนคุณเสมอ แล้วก็สุดท้ายฟ้าก็เปิดโอกาสให้ผมได้ทวงแค้น

คลิปหลุด น้องหน้าจอยมีบ้านอยู่ไม่ไกลจากสถานศึกษานัก ผมตามมองคุณกลับไปอยู่บ้านอยู่ยาวนานหลายวัน รวมทั้งสุดท้ายผมก็รู้เรื่องรู้ราวเป็นไป
ในบ้านของคุณพอเหมาะพอควร ผมสังเกตุมีความเห็นว่า วันเสาร์เมื่อสถานที่เรียนหยุด น้องหน้าจอยจะอยู่บ้านผู้เดียว บิดามารดาจะไปดำเนินงานหมด ผมแอบมองแอบวนเวียนอยู่หลายอาทิตย์จนกระทั่งมั่นใจ
….. ท้ายที่สุดวันหนึ่ง ผมนัดหมายกับสหายอีกสามคน มี ต้น นัท อู๊ด เพื่อนสนิทที่แต่ละคน ก็เคยขายหน้าด้วยเหตุว่าน้องหน้าจอยมาแล้วทั้งหมด พวกเราชุมนุมคิดแผนกันอย่างยอดเยี่ยม วันนี้พวกเราจะชำระแค้นน้องหน้าจอย ผมเริ่มแนวทางณ์ในย่ำรุ่งวันเสาร์ เมื่อบิดามารดาหน้าจอยออกจากบ้านไปตั้งแต่รุ่งสาง เพื่อไปดำเนินการ ผมไปกดออดประตูบ้านเรียกหน้าจอย หน้าจอยสะลึมสะลือออกมามอง คุณมึนงงนะครับ จะไม่งงเต็กได้ยังไง ก็แต่ไหนแต่ไรคุณเคยได้เห็นผมแม้กระนั้นในสถานที่เรียน วันนี้โผล่มาบ้านแต่เช้าเพราะเหตุใด หน้าจอยเดินมาที่ประตูแล้วถามผมว่ามาเพราะอะไร ผมทำหน้าเฉยๆบอกไปว่า รถยนต์ผมเสียอยู่หน้าบ้าน ไม่เคยรู้ว่าเป็นบ้านหน้าจอยหรอกนะ หม้อน้ำรถยนต์มันเดือด ก็เลยต้องการจะขอน้ำมาเพิ่มรถยนต์หน่อย หน้าจอยมองออกมาก็มองเห็นรถยนต์เปิดฝากระโปรงอยู่ เป็นรถยนต์ของอู๊ด หน้าจอยทำหน้าไม่สบอารมณ์รวมทั้งลังเล แม้กระนั้นผมก็บอกท่านู้นท่านี้ไปเรื่อยบอกขอรองน้ำใส่ถังมาเพิ่มรถยนต์เพียงเท่านี้ ไม่น่ามีปัญหา เด็กสถานศึกษาเดียวกันแท้ๆพร่ำบ่นไปพร่ำบ่นมาน้องหน้าจอยอาจจะอารมณ์เสีย คุณก็เลยไขกุญแจประตูให้ เท่านี้ก็เข้าล็อก
….. ผมผลักทางเข้าไปถามหน้าจอยว่า ก๊อกอยู่ที่ไหน หน้าจอยหันหลังแล้วชี้ไปที่มุมสนามหน้าบ้าน ในตอนนั้นผมเข้าล็อกคอ เอาผ้าที่เอาไว้เช็ดหน้าที่ชุบยาสลบ ซึ่งได้มาจากต้นที่มีบิดาเป็นแพทย์ โปะเข้าปิดปากปิดจมูกน้องหน้าจอย หน้าจอยดิ้นสุดแรงแต่ว่าสู้แรงผมมิได้ ต้น อู๊ด นัท ที่แอบบังๆอยู่ขอบรั้ว รีบผลุบเข้ามาช่วยเหลือกันจับหน้าจอยไว้ แป็บเดียวหน้าจอยก็นิ่งไป พวกเรารีบเลื่อนรถยนต์ไปพ้นหน้าบ้าน ปิดประตูเป็นระเบียบเรียบร้อย แล้วอุ้มหน้าจอยเข้าในบ้านคุณเอง
….. พวกเราสี่คนมองหน้ากันยิ้มๆน้องหน้าจอยนอนอยู่บนพื้น คุณยังคงมองงามอย่างเดิม ผมนั่งลงใกล้ๆน้องหน้าจอยใช้มือลูบนมกระ คลิปหลุด เปาะเล็กๆของคุณอย่างบ้าเลือด สหายทั้งยังสามก็ทำเหมือนกัน ช่วยเหลือกันบีบ ช่วยเหลือกันลูบคลำคนละไม้คนละมือ นัทดึงกางเกงนอนน้องหน้าจอยออก อู๊ดก็ปลดกระดุมเสื้อ น้องหน้าจอยมิได้สวมชุดชั้นใน ร่างขาวมากนอนเปลือยต่อหน้าต่อตาพวกเราอีกทั้งสี่ ผมซุกมือเข้าจับจิ๋มน้องหน้าจอย ขนอุยขึ้นเป็นแผ่นดำปกคลุม ต้นจับขาน้องหน้าจอยถ่างออกกว้าง ตาแปดคู่จ้องมองเป๋งที่ปากรูจิ๋มน้องหน้าจอย แคมสีแดงอ่อนๆปิดปากรูสนิท ผมใช้นิ้วกดลงตรงรอยผ่า นิ้วก็จมลงไปครั้งละนิดๆท่ามกลางสายตาหิวกามาของพวกเราทั้งยังสี่คน ทุกคนสลับกันล้วงไชรูน้องหน้าจอยอปิ้งช้าๆดูดนม สูดดมดอมความหอมจากร่างเด็กผู้หญิง อู๊ดลุ่มหลงนมน้องหน้าจอยมาก มันกับต้นแบ่งกันดูดคนละเต้าจ๊วบๆผมก้มตัวดูดจิ๋มน้องหน้าจอย หอมๆด้วยสาบสาว นัทมาขอดูดบ้าง พวกเราตกลงกันว่าจะไม่เย็ดน้องหน้าจอย กระทั่งคุณจะตื่น พวกเราสี่คนโลมไล้น้องหน้าจอยเล่นอยู่สักครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้ น้องหน้าจอยก็เริ่มเคลื่อนไหวอืออา ยาที่ต้นเอามามันสามารถทำให้คนสลบได้ชั่วขณะเพียงแค่นั้น
….. น้องหน้าจอยเบาๆลืมตา และก็ทันใดคุณก็ผวาเฮือกผวาจะลุกนั่ง ต้นกดไหล่ซ้าย ตอนที่อู๊ดกดไหล่ขวา นัทกับผมกดขาหน้าจอยคนละข้าง แรงของเด็กผู้หญิงตัวเล็กหรือจะสู้แรงของพวกเราสี่คนได้ หน้าจอยร้องเสียงดัง แม้กระนั้นพวกเราก็ไม่กลัว ห้องที่พวกเราพาหน้าจอยเข้ามาเป็นห้องนอนของคุณเอง ติดแอร์เย็นเจี๊ยบ หน้าจอยร้องให้ตายก็ไม่มีผู้ใดได้ยิน บ้านที่ไกล้ที่สุดห่างออกไปตั้งห้าสิบเมตร น้อยหน้าจอยร้องไห้ ปากก็ระร่ำระลักถามคำถามว่า เราจะทำอะไร ผมยื่นหน้าไปมองหน้าน้องหน้าจอย ปากก็บอกคุณว่าคุณทำเราเจ็บแสบมากมาย วันนี้พวกเราขอชำระแค้น ต้นกับอู๊ดก้มลงดูดนมน้องหน้าจอยต่อ ขณะนี้หน้าจอยร้องไห้กระซิกๆสลับกับสะท้านเฮือกๆนัทก้มตัวดูดรูจิ๋มน้องหน้าจอยแรงๆน้องหน้าจอยชูตูดร่อนหนี แม้กระนั้นปากแผดเสียงร้องไห้กระซิกๆผสมเสียงคราง ผมสะกิดนัทเป็นอันรู้กัน คิวผมเป็นคิวแรกจากที่ตกลงกันมา นัทดึงขาน้องหน้าจอยถ่างกว้าง ต้นเอื้อมมือมาช่วยดึงอีกข้าง พวกเราสี่คนร่างเปล่าเปลือยตั้งแต่น้องหน้าจอยหลับอยู่แล้ว ผมแทรกเข้าหว่างขาน้องหน้าจอย จับควยที่มันลุกโหมหัวบานแดงร่าจ่อเข้าที่เข้าทางปากรูน้องหน้าจอย ผมดันมันเข้าไปนิดหนึ่ง น้องหน้าจอยตกใจตัวเกร็งไปหมดทั้งตัว คุณวิงวอนว่าอย่าทำหน้าจอยเลย อย่าทำหน้าจอย แต่ว่าไม่มีผู้ใดฟัง ต้นกับอู๊ดยังคงดูดดอมนมอย่างหิว นัทจ้องมองควยผมที่ปากรูจิ๋มน้องหน้าจอยเป๋ง มือก็รูดควยตนเองอย่างเพลิน ผมดันควยเข้ารูน้องหน้าจอยช้าๆหน้าน้องหน้าจอยเบ้เหยเก ปากครวญครางซี้ดร้องเจ็บๆผมกระเด้าสั้นๆช้าๆนัทยื่นมือมาลูบคลำกดเม็ดแตดน้องหน้าจอยเบาๆแรงโลมจากผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ทำให้น้องหน้าจอยเริ่มเสียว
….. ผมใช้เวลาไม่นานควยก็เข้าจมได้ครึ่งลำ น้องหน้าจอยเลิกดิ้นแล้ว ผมก็เลยจับสองขาคุณชูล้อขึ้น นัทผละจากผมขึ้นไปจูบแก้มจูบปากน้องหน้าจอย เสียงร้องของคุณก็เลยเงียบลง ผมมองเห็นน้องหน้าจอยกำลังเคลิ้มกับความเสียว ก็เลยดึงควยออกมาจนถึงแทบหลุด ก่อนที่จะสูญเสียบอัดเข้าไปจนกระทั่งมิด น้องหน้าจอยสะท้านเฮือก เสียงอู้อี้ดังออกมาจากปากที่นัทกำลังดูด แต่ว่าผมไม่สนใจแล้ว เอวซอกซอยกระเด้ารูจิ๋มน้องหน้าจอยลุกลน รูจิ๋มเด็กอายุสิบสองดูดรัดคับปึ๋ง ผมเสียวเสียวซ่านไปทั้งยังลำควย ฟองขาวฟอดผสมสีแดงอ่อนๆของเลือด เอ่อเยิ้มทั่วปากรูจิ๋มน้องหน้าจอย ผมกระเด้าไปสักร้อยครั้งเห็นจะได้ น้อยหน้าจอยก็มีลักษณะอาการสั่นระริก รูจิ๋มตอดยวบๆผมรู้ดีว่าน้องหน้าจอยน้ำแตกแล้ว ผมเองก็สุดๆแล้ว ผมอัดลำควชูดมิดด้าม พ่นน้ำเชื้อพรวดพราดๆเข้ารูจิ๋มน้องหน้าจอย เสียวสะท้านปานขึ้นสรวงสวรรค์
….. ผมแช่อยู่แป๊บนึง ก่อนผงกศีรษะเรียกนัทกระบี่มือสอง นัทโจนผลุงมาแทนที่ผม รูจิ๋มน้องหน้าจอชูลวงแดง เมื่อผมถอนควยออก น้ำอยากจัดของผมผสมน้ำอยากจัดของน้องหน้าจอยเป็นฟองขาวเยิ้ม มีรอยของเลือดแดงๆผสมอยู่เห็นได้ชัด นัทจ่อควยเข้าแทนที่แทงพรวดพราดจมหายทีเดียวมิด ความลื่นไถลของรูจิ๋มทำให้มันเข้าไปได้ง่าย น้องหน้าจอยครวญคร่ำอือๆนัทกระเด้าไม่ปราณีปราศัย ต้นเลิกดูดนมน้องหน้าจอยมาช่วยประคับประคองขาน้องหน้าจอยให้ถ่าง มันเป็นกระบี่มือสาม นัทกระเด้ากระแซะซ้ายขวางัดขึ้นลงอย่างบ้าดีเดือด อู๊ดกระบี่มือสี่เล่นพิเรนทร์ มันจ่อควยแข็งปั๋งเข้าปากน้องหน้าจอย กระเด้าปากน้องหน้าจอยลุกลน หน้าจอยครวญอือๆแต่ว่าพอเพียงอู๊ดบอกให้น้องหน้าจอยดูด น้องหน้าจอยก็ดูดควยมันจ๊วบๆนัทอัดควยเข้ามิดหนอก ครวญคร่ำฮือๆน้ำแตกเข้ารูจิ๋มน้องหน้าจอย พอนัทชักออก ต้นก็สวมแทนโดยทันที ผมดูน้องหน้าจอยเวลานี้แล้วสาแก่ใจ จุกนมบวมอูมแดงก่ำ อาจจะอยากจัดสุดๆแล้ว น้ำกระหายจัดไหลเยิ้มผ่านร่องก้นลงแฉะพื้นไม้เป็นวงกว้าง ขนแพทย์ยเปียกชุ่มทางราบกับหนอก ต้นกระเด้าอย่างลืมตายเสียงดังฮึดๆอู๊ดเลิกให้น้องหน้าจอยดูดแล้วลงมารอคอยคิว ผมเลยเอาควยผมที่ลุกขึ้นมาใหม่เข้าให้น้องหน้าจอยดูดแทน นัทเอาควยถูๆไถๆนมน้องหน้าจอยเล่น เพียงพอต้นเสร็จ อู๊ดก็สวมต่อไม่ให้ขาดช่วง พวกเราสามผู้ที่เหลือก็เอาควยเช็ดเรียกตัวน้องหน้าจอยเล่น ใช้นิ้วปัดกวาดรอยเปื้อนน้ำอยากจัดล้นหลาม มาละเลงบนตัวน้องหน้าจอยจนถึงเป็นเงาปลาบ สลับกันเอาควยจิ้มปากน้องหน้าจอยเล่น
….. พอเพียงอู๊ดเสร็จผมก็ต่อรอบสองโดยทันที พวกเราเวียนกันอยู่แบบงี้สี่รอบสิบหกหน รอบด้านหลังๆน้องหน้าจอยนอนแบะถ่างขากว้างเวิ้ง เสียงร้องเสียงครางแผ่วๆลงๆตัวเปียกชุ่มน้ำอสุจิเหนียวเหนอะหนะ พอเพียงพวกเราเสร็จรอบสี่ก็นั่งพักกัน หน้าจอยเพียรพยายามยืนขึ้นร้องไห้กระซิกๆคุณบอกอยากเข้าห้องอาบน้ำ พวกเราช่วยเหลือกันพาน้องหน้าจอยเข้าห้องอาบน้ำ น้องหน้าจอยโคนขาอ่อนปวกเปียกยืนมิได้ คุณนั่งติดอย่างไม่มีแรง อู๊ดมันเริ่มก่อนโดยเยี่ยวรดไปบนตัวน้องหน้าจอย พวกเราก็เลยกระทำตามกัน เยี่ยวจากสี่ควยพุ่งรดราดอีกทั้งหัวหมดทั้งตัวน้องหน้าจอย พวกเราหัวเราะกันอย่างสนุก ที่ได้ทวงแค้นน้องหน้าจอยผู้วางท่าทะนง พวกเราอาบน้ำให้น้องหน้าจอยแล้วก็อาบคุ้นเคยด้วย น้องหน้าจอยเหนื่อยจะแข็งข้ออะไรเรา พอใช้ได้น้ำเย็นแจ่มใส ควยของเราก็เริ่มจะลุกกันใหม่ นัทนั่งลงบนชักโครกก่อนดึงหน้าจอยลงนังทับลำควยมัน อู๊ดกับผมช่วยแหกแก้มตูดน้องหน้าจอชูดลง จนกระทั่งจิ๋มน้องหน้าจอยอมควยนัทเข้าไปหมดลำ พวกเราสามผู้ที่เหลือช่วยเหลือกันชูน้องหน้าจอยขึ้นลงให้จิ๋มกระเด้าควยนัท กระทั่งนัทน้ำแตกแล้วพวกเราก็เลยเปลี่ยนกันเล่นท่าใหม่ที่คิดได้นี้ เช้าตรู่จนกระทั่งบ่ายคล้อยกว่าเก้าชั่วโมง พวกเราเย็ดน้องหน้าจอยมิได้พัก ข้าวปลามิได้กินกันเลยเว้นเสียแต่น้ำอัดลมที่ค้นได้ในบ้านน้องหน้าจอย
….. แทบสามโหลได้ ที่น้องหน้าจอยโดนเย็ด รูจิ๋มอ้าบวมแดง ต้นเอายาที่ตระเตรียมมาให้น้องหน้าจอยกิน พวกเราช่วยเหลือกันชำระล้างห้องกระทั่งเป็นระเบียบก่อนกลับ ปลดปล่อยให้น้องหน้าจอยนอนสลบไสลด้วยความเหนื่อย ถึงวันจันทร์น้องหน้าจอยก็ไม่มาสถานที่เรียน แต่ว่าผมแอบไปซุ่มดูแล้ว ทราบดีว่าน้องหน้าจอยบอกบิดามารดาว่าเจ็บป่วย คุณไม่กล้าบอกเรื่องที่เกิดขึ้น วันอังคารหน้าจอยมาเรียนตามเดิม ดูท่าทีเศร้าใจไม่เบิกบานเช่นเคย เมื่อมองเห็นพวกเราคุณก็รีบหลีกเลี่ยงไปทางอื่น พวกเราดูท่าทางน้องหน้าจอยอยู่จนกระทั่งวันศุกร์ ก็มั่นใจว่าไม่มีเรื่อง
….. วันเสาร์ต่อมา อาทิตย์หนึ่งภายหลังวันพิฆาตน้องหน้าจอย ผมก็ไปกดออดเรียกน้องหน้าจอยแต่เช้าเหมือนปกติ
เมื่อน้องหน้าจอยมองเห็นผมยืนอยู่หน้าประตู คุณผงะหงายมีสีหน้าท่าทางกลัวสุดๆ น้องหน้าจอยทำท่าจะปิดประตู แต่ว่าผมยื่นรูปที่อู๊ดมันถ่ายด้วยกล้องถ่ายรูปดิจิตอลให้คุณมอง รูปน้องหน้าจอยนอนถ่างขากว้างเวิ้งเปลือย มีคราบเปื้อนน้ำเชื้อเลอะเต็มปากรูจิ๋ม น้องหน้าจอยยืนสั่นเทิ้มระริกขณะที่ ผม อู๊ด ต้น นัท ผลุบเข้าประตูบ้านคุณ พวกเราหิ้วปีกคุณขึ้นวิมานซ้ำแล้วซ้ำเล่าอยู่หลายอาทิตย์ จนถึงเราเบื่อแล้วก็เกรงว่าถ้าหากมากมายไปมันจะมีเรื่องมีราว พวกเราก็เลยได้เลิกรากันไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่เขาติดไปผมก็เลยเปิดห้องให้ผมอีก 1 ห้องไว้เล่นเสียวกัน

หนัง18+ ภายหลังที่ผมได้เล่นเสียวกับพี่ของแฟน เดี๋ยวนี้พี่เขาคงจะชอบใจผมอย่างยิ่ง ผมก็พึงใจพี่เขาอย่างเดียวกันแม้กระนั้นผมก็ไม่เคยทราบจะทำยังไงให้พวกเรานั้นแอบแซ่บกันได้บ่อยครั้งขึ้น ในความจริงผมสามารถที่จะรู้ได้อีกทั้งตอนเช้ารวมทั้งช่วงเวลาบ่าย ใน 24 ชั่วโมงผมเคยเล่นเสียวมากที่สุดกับสตรีทั้งคู่คนนี้ผมเสียน้ำไปถึง 6 รอบ แล้วถ้าเกิดถามคำถามว่ารอบไหนที่สาแก่ใจที่สุดก็น่าจะเป็นรอบที่ 6 เนื่องจากมันเป็นรอบที่ผมจึงควรใช้พลังทั้งปวงในตัวเพื่อเล่นเสียวกับแฟนของผม ผมใช้ตัวช่วยด้วยการดูหนังโป๊แบบที่จะต้องให้มันถึงที่สุดเลือกผู้ที่ผมถูกใจแล้วก็สวยที่สุดเพื่อให้ผมเล่นน้ำตอบได้แบบไม่ยาก หลายท่านที่เคยเล่นเสียวแบบหนำใจก็น่าจะทราบดีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะจำเป็นต้องทำให้ทั้งหมดทุกอย่างปกติแล้วจำเป็นต้องน้ำแตกออกมาด้วย แม้ หนัง18+ กระนั้นในช่วงเวลานี้พี่ของแฟนผมเขามาเปิดห้องห่างจากห้องผมเพียงแต่เว้นห้องเดียว วันไหนที่พี่เขามีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวเขาก็จะมานอนที่หอและก็ให้ผมเล่นเสียวแบบหนำใจ โชคดีอยู่อย่างนึงแฟนผมไม่มาเลยกลางคืนแน่ๆ แล้วผมก็มีในเวลาที่จะเล่นกับพี่เขาตลอดคืนเลยก็ว่าได้ นึกออกดีว่าวันแรก

หนังโป้ไทย ได้มองเห็นคลิปหลุดของเด็กนักเรียน ม ต้น น้ำแตกมาทันหน

หนังโป้ไทย หนูได้ไปส่งคลิปหลุดของเด็กนักเรียนมต้นไม่รู้เรื่องว่าอยู่ม 2 หรือม 3 จะว่าไปแล้วเด็กรุ่นนี้ก็ยังตัวไม่ใหญ่สักเท่าไหร่มองจากรูปพรรณสัณฐานแล้วน่าจะเป็นเด็กสาวที่สูงราวๆ 150 ไม่มากกว่านี้อย่างแน่แท้ ความที่พวกคุณเป็นเด็กตัวเล็กๆแบบที่ไม่รู้เรื่องอะไรมากสักเท่าไรนักก็เลยโดนสหายของคุณนั้นถ่ายคลิปแล้วปลดปล่อยออกมาคลิปหลุดให้พวกเราได้มองเห็นกันเด็กกำลังเล่นเสียวกับแฟนอยู่ข้างในห้อง แล้วเพื่อนฝูงของ หนังโป้ไทย เขาก็มีการแอบถ่ายจากมุมเล็กๆคุณกำลังขย่มแฟนของคุณ แบบสุดเสียวมหาศาลมองเห็นหน้าของคุณก็ทราบเลยว่าคุณกำลังเสียวแบบที่สุด นึกถึงในช่วงเวลาที่พวกเรามีอะไรกับแฟนหนแรกขณะนั้นอายุ 16 อยู่ม 4 แล้วพบท่านี้เช่นกันแฟนของหนูขณะนั้นบังคับให้กับหนูขึ้นด้านบนในตอนนั้นพวกเราก็ยังทำอะไรไม่ค่อยเป็น เขาเชิญหนูดูหนังโป๊และบอกให้ทำแบบงั้นก็ยังคงเขินและยังรู้สึกแปลกในใจไม่น้อย แม้กระนั้นเพียงพอขึ้นขย่มและไม่ได้คิดอะไรมากมายหลับตาไปด้วยนึกถึงความเสียวไปด้วย ก็รู้สึกสนุกสนานไม่น้อยแม้กระนั้นพอใช้ได้ลืมตาแล้วได้มองเห็นหน้าของแฟนพวกเราทำหน้าเช่นกันปวด แบบที่เสียวที่สุด ยิ่งเพิ่มความสบายยอดเยี่ยมไปอีกพ

ดูหนังโป๊ หากคุณไม่โดนเลียหีคุณก็จะไม่ยินยอมให้เย็ดด้วยเช่นเดียวกัน

ดูหนังโป๊ ตอนหลังมานี้ผมเริ่มโดนต่อรองเพิ่มมากขึ้นจากแฟนของผม โน่นเป็นเนื่องจากคุณเริ่มที่จะถูกใจโดนเลียหี เขาให้แล้วเดี๋ยวนี้จากก่อนหน้านี้คุณไม่ยินยอมให้ผมเลียสักเท่าไหร่ก็พูดว่าเขิน หาคนชอบมีความเชื่ออยู่ตลอดว่า ขณะที่พวกเรามองไลฟ์สดเลยมองโปรโมทขายของล้างหี ชอบโดนพูดว่าเป็นกลิ่นปลาแดกบ้างเป็นกลิ่นปลาเค็มบ้าง มันก็อาจไม่แปลกด้วยเหตุว่ามันหมักอยู่ที่ตรงนั้นทั้งวัน แม้กระนั้นมันจะไปมีกลิ่นอย่างงั้นตลอดได้ยังไงเข้ามาเย็นมาก็ล้าง ชำระล้างมันก็ไม่มีอะไรแล้ว แต่ว่าตัวคุณนั้นไม่ค่อยเชื่อมั่นสักเท่าไหร่ ดูหนังโป๊ ในช่วงเวลานี้ผมกับคุณเป็นคนรักกันมาได้โดยประมาณ 1 เดือน คุณยอมที่จะดูดควยไปกับผมมิได้ยากแต่ว่าถ้าหากยังไม่ยินยอมให้ผมเลียหีสักเท่าไหร่ จะว่าไปแล้วเคยได้เลียของคุณเป็นเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วผมก็ทำหน้าแปลกๆให้คุณดูด้วยคุณก็บางครั้งก็อาจจะรู้สึกว่าหีของตัวคุณนั้นมีกลิ่นเหม็นแน่ๆ แม้กระนั้นมันไม่ใช่มันเป็นเพียงแค่การแกล้งกัน กระทั่งผมบังคับแล้วก็ขู่เข็ญที่จะเลียหีให้ได้ ไม่ว่าจะเอาคลิปโป๊หนังอาร์มาให้คุณมองโชว์ความเสียวซ่านในขณะที่เรียนมีลักษณะอาการกระดอนมีลักษณะเสียว คุณก็กล่าวว่าต้อง