ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูน18+ น้องข้าวน้องเมีย

การ์ตูน18+ ผมชื่อ “ความรื่นเริง” เป็นคนบ้านนอกมาเรียนรวมทั้งดำเนินการอยู่ในกรุงเทพมหานคร และก็ได้กับแฟนเป็นคนต่าง
จังหวัดเช่นกัน ก็เลยตกลงมาเช่าหอพักอยู่ร่วมกัน ผมกับแฟนก็เอากันดูเหมือนจะทุกคืน บางโอกาสวันหยุดได้โอกาสก็
เอากันช่วงกลางวันก็มี ผมแล้วก็แฟนผมก็นับได้ว่าเป็นคนเซ็กส์จัดอีกคู่หนึ่งเข้าเนื้อหาเลยขอรับ เรื่องที่เกิดเป็น น้อง
แฟนผมได้มาสมัครงานบังกะโลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร คุณชื่อ”ข้าว” น้องข้าวอายุ19 แล้ว ผิวขาวอ้วน
ใบหน้าผ่องใสมากมาย การ์ตูน18+ ซึ่งน้องข้าวก็สนิทกับผมเร็วมากเพราะว่าน้องข้าวถูกใจฟังเพลง ผมเองก็เล่นกีตาร์ได้และก็

ถูกใจฟังเพลง พวกเราก็เลยเข้ากันได้ กระทั่งแฟนผมก็ดีแล้วหัวใจที่พวกเราเข้ากันได้ด้วยดี เพียงพอตกค่ำคืนเวลาผมเอากับแฟน
ผมดึกดื่นๆน้องข้าวทราบโดยตลอด เพราะว่าผมสังเกตุมองเห็นคุณเอาผ้าที่มีไว้ห่มปกคลุมตัว แต่ว่าแอบดูรอดใต้ผ้าสำหรับห่ม รวมทั้งผมยัง
สังเกตุมองเห็นตอนผมเอากับแฟนผมน้องข้าวยังแอบช่วยเหลือตัวเองไปด้วย จนถึงวันหนึ่งแฟนผมจำเป็นต้องกลับไปพบแม่ที่
บ้านนอก แม้กระนั้นน้องข้าวไม่กลับ ด้วยเหตุว่าได้งานแล้วรวมทั้งเริ่มปฏิบัติงานวันแรก เลิกงาน 4 ทุ่ม ผมก็มิได้คืด
อะไรมากมาย ก็นอนดูหนังอยู่ น้องข้าวก็กลับมาถึงห้อง ก็ถามผมว่าพี่ดูหนังอะไรจ้ะ ผมก็ตอบน้องข้าวไป ไอ้
ปืนโต .. น้องข้าวก็หัวเราะ แล้วหลังจากนั้นก็คว้าผ้าสำหรับเช็ดตัวไปอาบน้ำ .. ในหนังก็มีฉากเอากันระหว่างพระนาง ก็มีเสียง
ร้องคร่ำครวญของนางเอก ก็เลยมีอารมณ์ขึ้นมานึดนึง แล้วก็นึกออกว่าเสียงในหนังดังขนาดนี้ น้องข้าวอาบน้ำอยู่
อาจมีอารมณ์และก็ช่วยเหลือตัวเองก็ได้ ก็เลยย่องไปที่ประตูส้วม แต่ว่าปรากฏว่ามิได้ปิดประตูส้วมเลย แย้มไว้
เฉยๆภาพที่มองเห็น น้องข้าวกำลังใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดตนเอง ซึ่งคุณยังมิได้อาบน้ำด้วย มองเห็นน้ำมูกเฉอะแฉะ
รอบกลีบหมด ผมก็ทำเสียงดังเดินมาเปิดตู้เก็บเสื้อผ้า น้องข้าวก็เลยหยุดเขี่ยแตด ทำเป็นอาบน้ำต่อ ผมก็เลยเรียก
” ..น้องข้าวอาบนานจัง พี่ปวดฉี่แล้ว … ”
คุณก็เลยรีบๆอาบเสร็จ และจากนั้นก็ออกมา สวมชุดนอน แล้วนั่งอ่านหนังสือ ผมก็เลยดูหนังต่อในใจก็มีความคิดว่า ผมจะ
ช่วยน้องข้าวทำต่อให้คุณเสร็จหรือปลดปล่อยไว้อย่างงี้ ก็เลยเผลอหลับไปตื่นมาอีกครั้งมองเห็นน้องข้าวปิดโทรทัศน์ ปิดไฟ
นอนด้านข้างผม ก็เลยเริ่มเอามือจับแขนน้องข้าว แล้วลูบไปยังทรวงอกไม่ใหญ่มาก แม้กระนั้นพอดิบพอดีมือ นมแน่นดี คงจะ
เป็นเนื่องจากว่าไม่ใหญ่เท่าของแฟนผมก็เลยไม่เหลว น้องก็นอนเฉยเมยอีก ผมก็เลยรุกล้ำบี้หัวน-ม น้องข้าวก็หายใจ
แรงและก็แอ่นสู้มือผมอีก ก็เลยเหิมใจถอดชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนออกแล้วคร่อมตัวน้องข้าวแล้วดูดเลียหัวน-มน้องข้าว น้อง
ข้าวเริ่มร้อง
” ซี๊ดดดดดดดด…อูยยยยยยยย…ๆๆๆ… ”
น้องข้าวเริ่มกอดผมแน่นแล้วจับหัวผมให้ผมจูบปากกับน้องข้าว น้องข้าวจูบเก่งมากมาย ลิ้นนุ่มตวัดลิ้นผมจนกระทั่ง
ซ่านทั่วตัวเลย .. .. แล้วผมก็จูบลงที่นมอีก ควาวนี้มือไปลูบคลำหว่างขาน้องข้าว น้ำเฉอะแฉะออกมาเต็มหว่างขา …
น้องข้าวร้อง
” ซี๊ดดดดด พี่จ้ะน้องข้าวเสียวววววววววมากมาย … ต้องการมากมายกกกกกกกกเลยจ๊ะพี่…..พี่ช่วย***
น้องทีนะจ้ะ น้องไม่โดน***มายาวนานหลายเดือนแล้วพี่ ….. ช่วยน้องด้วยยยยยยยย …. ”
ผมก็ลากลิ้นลงมาเลียแตดให้ น้องข้าวกระตุ๊ก ผมรัวลิ้นรัวอีกครั้ง น้องข้าวร้อง
” ซี๊ดดดดดด..โอ๊วววววว…..จาออกแล้วพี่ค่ะ….น้ำจะแตกแล้วววววว…. ”
มือน้องข้าวกดหัวผมให้แนบกับจิ๋มน้องข้าวแล้วน้องข้าวกระเด้าใส่ผมยิบเลย ครู่หนึ่งก็ร้องเสียงยาวววว
” ..แตกแล้ววววววววววววว…..เสียวสุดๆเลยพี่จ้ะ…… ”
ผมก็ยังเลียให้ต่อในรูจิ๋มน้ำแตกออกมามากมาย ผมก็บอก
” น้องข้าวหลั่งออกมาเลยจ้ะครับผม หลั่งให้สุดกำลังเลย คลายอารมณ์ให้เต็มกำลังนะ ”
น้องข้าวยิ้ม และจากนั้นก็กล่าวว่า
” พี่ น้องทำให้นะ ”
น้องก็ผลักให้ผมนอนลงแล้วหลังจากนั้นก็ขึ้นทับเริ่มจูบปากผมที่เลอะน้ำรักของคุณเอง แล้วก็ดูดลิ้นผมมือก็กำเจี๊ยวผม
แล้วรูดขึ้นลงเบาๆแล้วก็สลับนวดไข่ให้ด้วย.. เสียวมากมายเลย แฟนผมยังไม่เคยนวดไข่ให้ แต่ว่าน้องข้าวนวดไข่
ให้ด้วย นอกเหนือจากนั้น น้องข้าวลูบคลำประตูข้างหลังให้ด้วยยยทำให้ผมเสียวววกว่าเดิมอย่างยิ่ง แล้วน้องข้าวก็เริ่ม
จูบลงมาถึงหัวน-มผมแล้วดูดเลียหัวน-มผม เสียวจริงๆเลยนะครับ .. ไม่เท่านั้นครับ น้องข้าวก็เลียมาถึงเจี๊ยว
ผมแล้วดูดหัวไว้ที่เหลือก็รูดให้และก็นวดไข่สลับลูบคลำประตูข้างหลังผมอีก ผมก็เลยให้น้องข้าวหันตูดให้ผม
ทำท่า 69 ผมก็เริ่มดูดรูจิ๋มและก็เลียแตดให้น้องข้าวอีก น้ำน้องข้าวออกมากมายรวมทั้งร่อนแกว่งตูดไว้ตลอด ผม
ก็เลยเอานิ้วกลางใส่เข้าไปในรูจิ๋มซึ่งเข้าง่ายรวมทั้งเอาน้ำระรื่นๆไปถูกับประตูข้างหลังและก็หลังจากนั้นจึงค่อยใส่นิ้วเข้าประตู
ข้างหลัง น้องข้าวยิ่งซู๊ดปาก ร้อง
” โอ๊ววววว เสียวที่สุดเลยจ้ะพี่ น้องข้าวไม่เคยโดนใส่รูข้างหลังเลยคะ เสียวแปลกงัยไม่รู้เรื่อง ซี๊ดดดดดดดด… ”
ผมก็กระเด้าเจี๊ยวใส่ปากน้องเข้าว น้องข้าวก็ทั้งยังดูดและก็นวดไข่ผม … ผมแฮปปี้อย่างยิ่งเลย … ทำกันท่านี่
นานพอควรจนถึงน้องข้าวขอร้อง
” พี่คะ….น้องต้องการสุดกำลังอีกแล้ววววววววว ขอน้องข้าวขย่มพี่ให้สมใจนะจ้ะ… ”
ว่าแล้วน้องข้าวก็เลื่อนตนเองลงไปถึงมังกรของผม แล้วจับมาเช็ดแตดไปๆมาๆ แล้วจ่อปากรูกดเข้าพรวดพราดเดียวสุด
โคนเลยพวกเรากระตุ๊กพร้อม น้องข้าวซู๊ดดดดดดปากอย่างเสียว
” ของพี่ใหญ่และก็ยาวจังจ้ะ งี้***น้องให้มันๆเลยจ๊ะ … ถึงว่าพี่สาวน้องถึงรักพี่ขนาดนี้ ***พี่ใหญ่ยาว
ขนาดนี้ ขอน้องได้ร่วมใช้ของพี่สาวด้วยนะ … ”
น้องข้าวขย่มไปกล่าวไปซู๊ดปากไป ผมก็เลยควักมสองเต้ามาคาดคั้นหัวน-มเพิ่มความเสียวให้
โดนที่ยังอยู่ในท่าน้องข้าวหันหลังนั่งขย่มผม .. ผมก็ใช้มือขวามาเขี่ยแตดให้น้องข้าวอีก .. น้องร้องด้วยความเสียววววอปิ้งสุด
” ซี๊ดดดดดดด..โอ๊วววววววววววววววววววว…… ”
ขย่มผมอย่างคุ้มคลั่งพร้อมร้องเสียงดังมากมาย ข้างห้องคงจะได้ยินหมด … ผมเขี่ยแตดแรงขึ้น น้องข้าวขย่มแรงขึ้น
อีก จนกระทั่งร้อง
” กรี๊ดดดเสียวยาวววววววววววว… ”
ในรูน้องข้าวตอดรัดมังกรผมแน่นรัวถัวยิบ … แล้วร้องบอกผมด้วยเสียงที่ความสบาย
” ออกแล้ววววววววววววววว….น้ำแตกอีกแล้วววววววว..พี่คะ ”
แล้วหลังจากนั้นก็หงายท้องมาผิงบ่าผมไว้ ผมก็จูบค่อยที่ซอกคอรวมทั้งกระซิบบอกว่า
” น้องข้าวโอเคเลย พี่เสียวมากมายเลยคะ รูน้องข้าวตอดดีจังเลย น้องข้าวก็ยังขย่มได้ตื่นเต้นพี่มากมาย ”
น้องข้าวยิ้มอย่างสุขสบาย แต่ว่าในรูน้องข้าวยังตอดรัดมังกรของผมอยู่ ผมยังไม่ออก ผมก็คลึ้งนมน้องข้าว
แล้วพวกเราก็บอกชื่มดูกันและกันอย่างสุขสบาย อยู่ในท่านี้ ผมก็เรื่มใช้มือเขี่ยแตดน้องข้าวอีก ทำให้น้องข้าว
เรื่มเสียวอีก .. น้องข้าวพูดว่า
” พี่คะน้องข้าวต้องการอีกแล้ว พี่ทำให้น้องข้าวอีกชูนะ … ”
แล้วน้องข้าวก็จูบปากดูดลิ้นผมด้วยความคร่ำครวญหา .. แล้วล้มตัวนอนหงายอ้าขาออกพร้อมจับหมอนมารอง
ตูดไว้ แล้วกล่าวว่า
” .. พี่ค่ะ…***น้องข้าวแรงๆเลยค่ะ ต้องการเยอะที่สุดแล้วววววจ้ะ … ”
ผมก็จ่อมัละโมบรไว้หว่างขา น้องข้าวก็จับชักให้ครู่หนึ่ง ก็มาเช็ดแตดแล้วซี๊ดปากกกกก
” ซู๊ดดดดดเสียยยยยยยยดีจังเลยจ๊ะพี่ … ”
แล้วจับจ่อรูพร้อมด้วยชูขาพาดไหล่ผม แล้วผมดันให้ลึกสุดโคนแล้วแช่ไว้ พวกเราก็ผสานฝ่ามือเข้าไว้สองข้าง
แล้วผมก็เริ่มตรอกยาวๆสลับกับกระเด้าบดแตดน้องข้าว
” … ซี๊ดดดดดดดโอ๊ววววววว เสียวจังเลยคะ……….กระเด้าแรงๆชนแรงๆจ้ะ … ”
ผมรู้สึกได้ว่าหัวบานๆของผมชนกับปากมดลูดน้องข้าว เพราะเหตุว่าปากมดลูกน้องข้าวบีบได้เจ๋งมาก
เกินคำพรรณนาจริงๆผมก็เลยรั้งเองน้องข้าวแล้วชูตูดน้องข้าวลอยจากเบาะแบบชูล้อ แล้วตอกลง ท่านี้
ล่ะสร้างความเสียวลึกถึงขั้วหัวใจน้องข้าว..น้องข้าวร้องอย่างไม่อายอีก พร้อมบอกแล้วก็ซู๊ดปากตลอดระยะเวลา
” … พี่ขา…***แรงๆน้องข้าวอยากจัดสุดๆๆ… ตอกสุดโคนเลยจ้าพี่ เอาเข้ามาให้สุด ”
ผมตั้งอกตั้งใจตอกเสาเข็มอย่างเต็มอารมณ์อยากจัดของผมบวกกับน้องข้าว…น้ำมูกของน้องข้าวไหล
ทามังกรผมขาวข้นอบกลีบเฉอะแฉะลื่นไปหมด .. อารมณ์น้องข้าวก็ถึงจุดระเบิดอีกที น้องข้าวร้องดังอีกรอบ
” พี่จ้ะ….แรงๆๆ… ยอดเยี่ยมดดดดด เสียวววววววววใจจะขาดดดดดดดดแล้วพี่…ซี๊ดดดดดดดดดด
โอ๊ววววววววววววววว…น้ำจะแตกอีกแล้วพี่ค่ะ…. ”
น้องข้าวกอดคอผมแน่น แล้วเกาะติดปากผมดูดอย่างกระตุ้นร้อน ในรูน้องข้าวก็ตอดตุ๊บๆๆๆถี่ขึ้นเรื่อยผมก็
เริ่มบำเรอน้องข้าวด้วยการอัดกระเด้าอย่างแรง น้องข้าวก็ร้องด้วยเสียงที่ความสำราญเกร็งไปหมดทั้งตัวแล้ว
” ออออออออกกกกกแล้วววววววววววววววววววววว น้ำแตกอีกแล้วววววววววววววววพี่***เก่งจังเลยอ่ะ ”
และก็ให้ผมแช่เอาไว้ในรูให้ตอดเรื่อยๆ …. ผมก็จบน้องข้าวสามเดือนๆที่ปากแล้วก็หอมแก้ม มือก็จับนมสองเต้าไว้ ..
น้องข้าวยิ้มด้วยความสบายเต็มเปรี่ยม บอกผมว่า
” น้องข้าวรักพี่ความรื่นเริงจัง .. เก่งและก็อึดขนาดนี้นะ อีกทั้งรักอีกทั้งหลงเลยจ้า .. แต่ว่าน้องข้าวกลัวพี่สาวจะทราบ ว่าน้องข้าว
แย่งความสำราญจากพี่สาวจ้ะ … “ผมก็ปลอบโยนน้องข้าวว่า
” ก็อย่าให้ทราบสิ ให้ผ่านคืนวันนี้ก่อน แล้วพวกเราค่อยว่ากันนะ ”
น้องข้าวยิ้มอีกที.. ผมก็เริ่มซอกซอยยาวๆนุ่มๆเข้าออกๆในรูน้องข้าว ครู่หนึ่งน้องข้าวก็เสียวอีก .. แต่ว่าน้อง
ข้าวกล่าวว่า
” ต้องการดูดให้พี่ก่อนจ้ะ ให้น้องดูดหัวบานๆของพี่ก่อนนะจ้ะ ต้องการทำให้พี่สุขสบายบ้างจ้ะ หากต้องการหลั่งก็
ปลดปล่อยเข้าปากน้องข้าวเลยคะ … ”
แล้วน้องข้าวก็จูบปากผมจ๊วบนึง และขยับเขยื้อนตัวถอนมังกรผมออก น้ำน้องข้าวไหลท่วมออกมาเปื้นผ้าปู แล้ว
ก็คว้า***ผมเข้าปากดูดอย่างบ้า ผมย่อเข่าให้น้องข้าวดูดอย่างเสียวครู่หนึ่ง ผมเริ่มเอานิ้วไปลูบคลำร่องเสียวที่
เต็มไปด้วยน้ำมูกของน้องข้าว น้องข้าวเริ่มแกว่งตูดรับนิ้วผม ผมก็เลยใช้นิ้วปัดกวาดน้ำมูกมาไว้ที่ประตู
ข้างหลัง(รูตูด) แล้วก็ใช้นิ้วใส่เข้าไปในรูตูด น้องข้าวร้อง
” ซี๊ดดดดดดดดดดดอูยยยยยยยยยพี่ … เสียวจัง … ”
แล้วน้องข้าวก็ดูดให้ผมต่อ ผมก็เลยเปลี่ยนแปลงจาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว เข้าไปได้ น้องข้าวก็ร้อง
” เสียยยยยยยจังจ้ะ อย่าหยุดจ้ะ เสียวววววววว… ”
และถอนปากออกมาจาก***ผมพร้อมแกว่งตูดซู๊ดปาก…แล้วหลังจากนั้นก็มาจูบปากกับผมแล้วหลังจากนั้นก็กระซิบกระซาบข้างหูผมด้วย
เสียงสั่นเครือมากมาย เสียงที่ความต้องการ กล่าวแบบปากสั่นๆต้องการจนถึงปากสั่นว่า
” .. พี่คะ..น้องข้าวต้องการทางประตูข้างหลังจัง พี่ช่วย***รูข้างหลังนะ น้องข้าวยังไม่เคยโดนรูข้างหลังมาก่อนเลย พี่ใช้
นิ้วทำซะน้องต้องการมากมายแล้ว ช่วย***รูข้างหลังให้หน่อยนะจ้ะ…เสียววววววววจังมึนงงงงเต็กมึนงงงงมากงงงวยเลยพี่ … ”
แล้วน้องข้าวก็ดูดปากผมอีกที ผมก็กล่าวว่า
” ได้สิ พี่ก็ต้องการ***รูข้างหลังอยู่แล้วจ๊ะ ”
น้องข้าวก็ก้มโค้งหันหลังให้ผม ผมจับมังกรผมชนเข้าไปในรูจิ๋มของน้องข้าวก่อน ในรูตอดของผมไว้
แน่น ผมก้มตัวจูบก้านคอ น้องข้าวพูดว่า
” ต้องการทั้งคู่รูเลยจ๊าพี่ ”
” เอารูหน้าให้***พี่ลื่นน้ำก่อน แล้วจะเอาเข้ารูข้างหลังให้นะ น้องข้าวจะได้ไม่เจ็บ… ”
น้องข้าวก็หัวเราค่อยๆ… ผมถอน***ออกมาจากรูหน้า การ์ตูน18+ แล้วก็ใช้มือเขี่ยแตดน้องข้าว … แล้วจับ***จ่อรูข้างหลัง
พร้อมทั้งดันเข้าไปครั้งละนิด น้องข้าวซู๊ดปาก
” .. โอ๊ววววววววววววเสียยยววววววววววดีจังเลยคะ…เสียวววววววแปลกๆงัยไม่เคยรู้จ้ะ … พี่เอาเข้าให้สุดเลย
จ้ะ … โอ๊วววววววววววววววซี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด…. ”
ผมซอกซอยยยยยยาวๆ.. ฟิตมากมายเลย … แน่น..รูรัดท่อน***ผมอย่างคับ น้องข้าวววววร้องสับสนสับสนงงงวยง
” โอ๊ววววววววววซี๊ดดดดดดดดดดดดดดด … ”
ส่วนมือที่เขี่ยแตดให้ก็เริ่มรัวๆมืออีกข้างก็บีบคาดคั้นนม น้องข้าวร้องไม่เป็นภาษา สร้างความเสียวแล้วก็สาแก่ใจ
ให้ผมอย่างใหญ่โต ผมตรอกเร็วและก็แรงมากมาย น้องข้าวชนสวนกลับอย่างไม่ยินยอม ต่างคนต่างกระเด้ากัน
อย่างสุดแรง .. เหงื่อผมไหลเต็มข้างหลัง น้องข้างร้องไม่หยุด … ผมก็สุดที่จะทน … น้องข้าวกรีดเสียงร้องอย่าง
โหยหวน
” โอ๊ววววววววววววว โอ๊วววววว…พี่ค่ะ***แรงๆพี่จ้ะๆ… น้องข้าวรักพี่ที่สุดดดดดดด…น้อง
ข้าวจะไม่ไปให้คนไหนกัน***อีกแล้วววววววววววว จะให้พี่ผู้เดียวววว…ให้น้องข้าวววเป็นภรรยาพี่อีกคนนะจ้ะ…
โอ๊วววววววววว…เสียววววววววว…ซี๊ดดดดดด…น้องข้าวจะออกอีกแล้วววววววววววว …. เร็วๆๆๆ… แรงๆ
… แรงอีกๆๆๆๆ…. โอ๊วววววววววววววววววววว… ”
ผมซ้ำๆตามคำวิงวอน … น้องข้าวร้องดังมากมาย
” โอ๊วววววววววววววววววววว….แตกแล้ววววววววๆๆๆ…. น้ำแตกแล้ววววววววววววววววววว… ”
และจากนั้นก็ฟุบกับที่พักผ่อน ผมตรอกต่ออีกครู่หนึ่ง .. ก็สุดจะกลั้นแล้ว
” … น้องข้าวววววค่ะ…พี่จะออกแล้วววววววววววว น้ำพี่จะพุ่งออกแล้วววววววว … ”
น้องข้าวกล่าวว่า
” พี่ขา…คัดแยกออกมาให้ข้าวดูดให้นะ..หลั่งในปากข้าวนะพี่…. ”
ผมชักออกมาจากรูตูด น้องข้าว คว้าไปดูดจ๊วบๆ…อย่างอร่อยแล้วชักให้อีก ผมสุดที่จะกลั่นถัดไปได้ จับหัวน้องข้าวแล้วกระเด้าใส่อย่างสนุกในอารมณ์แล้วปลดปล่อยพุ่งออกในปากน้องข้าว.. น้องข้าวอีกทั้งดูดอีกทั้งชักแล้วก็นวดไข่ให้ …ผมโดนน้องข้าวรีดน้ำจนกระทั่งหมดหยดท้ายที่สุด และก็หงายท้องนอน น้องข้าวก็ขึ้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่เขาติดไปผมก็เลยเปิดห้องให้ผมอีก 1 ห้องไว้เล่นเสียวกัน

หนัง18+ ภายหลังที่ผมได้เล่นเสียวกับพี่ของแฟน เดี๋ยวนี้พี่เขาคงจะชอบใจผมอย่างยิ่ง ผมก็พึงใจพี่เขาอย่างเดียวกันแม้กระนั้นผมก็ไม่เคยทราบจะทำยังไงให้พวกเรานั้นแอบแซ่บกันได้บ่อยครั้งขึ้น ในความจริงผมสามารถที่จะรู้ได้อีกทั้งตอนเช้ารวมทั้งช่วงเวลาบ่าย ใน 24 ชั่วโมงผมเคยเล่นเสียวมากที่สุดกับสตรีทั้งคู่คนนี้ผมเสียน้ำไปถึง 6 รอบ แล้วถ้าเกิดถามคำถามว่ารอบไหนที่สาแก่ใจที่สุดก็น่าจะเป็นรอบที่ 6 เนื่องจากมันเป็นรอบที่ผมจึงควรใช้พลังทั้งปวงในตัวเพื่อเล่นเสียวกับแฟนของผม ผมใช้ตัวช่วยด้วยการดูหนังโป๊แบบที่จะต้องให้มันถึงที่สุดเลือกผู้ที่ผมถูกใจแล้วก็สวยที่สุดเพื่อให้ผมเล่นน้ำตอบได้แบบไม่ยาก หลายท่านที่เคยเล่นเสียวแบบหนำใจก็น่าจะทราบดีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะจำเป็นต้องทำให้ทั้งหมดทุกอย่างปกติแล้วจำเป็นต้องน้ำแตกออกมาด้วย แม้ หนัง18+ กระนั้นในช่วงเวลานี้พี่ของแฟนผมเขามาเปิดห้องห่างจากห้องผมเพียงแต่เว้นห้องเดียว วันไหนที่พี่เขามีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวเขาก็จะมานอนที่หอและก็ให้ผมเล่นเสียวแบบหนำใจ โชคดีอยู่อย่างนึงแฟนผมไม่มาเลยกลางคืนแน่ๆ แล้วผมก็มีในเวลาที่จะเล่นกับพี่เขาตลอดคืนเลยก็ว่าได้ นึกออกดีว่าวันแรก

หนังโป้ไทย ได้มองเห็นคลิปหลุดของเด็กนักเรียน ม ต้น น้ำแตกมาทันหน

หนังโป้ไทย หนูได้ไปส่งคลิปหลุดของเด็กนักเรียนมต้นไม่รู้เรื่องว่าอยู่ม 2 หรือม 3 จะว่าไปแล้วเด็กรุ่นนี้ก็ยังตัวไม่ใหญ่สักเท่าไหร่มองจากรูปพรรณสัณฐานแล้วน่าจะเป็นเด็กสาวที่สูงราวๆ 150 ไม่มากกว่านี้อย่างแน่แท้ ความที่พวกคุณเป็นเด็กตัวเล็กๆแบบที่ไม่รู้เรื่องอะไรมากสักเท่าไรนักก็เลยโดนสหายของคุณนั้นถ่ายคลิปแล้วปลดปล่อยออกมาคลิปหลุดให้พวกเราได้มองเห็นกันเด็กกำลังเล่นเสียวกับแฟนอยู่ข้างในห้อง แล้วเพื่อนฝูงของ หนังโป้ไทย เขาก็มีการแอบถ่ายจากมุมเล็กๆคุณกำลังขย่มแฟนของคุณ แบบสุดเสียวมหาศาลมองเห็นหน้าของคุณก็ทราบเลยว่าคุณกำลังเสียวแบบที่สุด นึกถึงในช่วงเวลาที่พวกเรามีอะไรกับแฟนหนแรกขณะนั้นอายุ 16 อยู่ม 4 แล้วพบท่านี้เช่นกันแฟนของหนูขณะนั้นบังคับให้กับหนูขึ้นด้านบนในตอนนั้นพวกเราก็ยังทำอะไรไม่ค่อยเป็น เขาเชิญหนูดูหนังโป๊และบอกให้ทำแบบงั้นก็ยังคงเขินและยังรู้สึกแปลกในใจไม่น้อย แม้กระนั้นเพียงพอขึ้นขย่มและไม่ได้คิดอะไรมากมายหลับตาไปด้วยนึกถึงความเสียวไปด้วย ก็รู้สึกสนุกสนานไม่น้อยแม้กระนั้นพอใช้ได้ลืมตาแล้วได้มองเห็นหน้าของแฟนพวกเราทำหน้าเช่นกันปวด แบบที่เสียวที่สุด ยิ่งเพิ่มความสบายยอดเยี่ยมไปอีกพ

ดูหนังโป๊ หากคุณไม่โดนเลียหีคุณก็จะไม่ยินยอมให้เย็ดด้วยเช่นเดียวกัน

ดูหนังโป๊ ตอนหลังมานี้ผมเริ่มโดนต่อรองเพิ่มมากขึ้นจากแฟนของผม โน่นเป็นเนื่องจากคุณเริ่มที่จะถูกใจโดนเลียหี เขาให้แล้วเดี๋ยวนี้จากก่อนหน้านี้คุณไม่ยินยอมให้ผมเลียสักเท่าไหร่ก็พูดว่าเขิน หาคนชอบมีความเชื่ออยู่ตลอดว่า ขณะที่พวกเรามองไลฟ์สดเลยมองโปรโมทขายของล้างหี ชอบโดนพูดว่าเป็นกลิ่นปลาแดกบ้างเป็นกลิ่นปลาเค็มบ้าง มันก็อาจไม่แปลกด้วยเหตุว่ามันหมักอยู่ที่ตรงนั้นทั้งวัน แม้กระนั้นมันจะไปมีกลิ่นอย่างงั้นตลอดได้ยังไงเข้ามาเย็นมาก็ล้าง ชำระล้างมันก็ไม่มีอะไรแล้ว แต่ว่าตัวคุณนั้นไม่ค่อยเชื่อมั่นสักเท่าไหร่ ดูหนังโป๊ ในช่วงเวลานี้ผมกับคุณเป็นคนรักกันมาได้โดยประมาณ 1 เดือน คุณยอมที่จะดูดควยไปกับผมมิได้ยากแต่ว่าถ้าหากยังไม่ยินยอมให้ผมเลียหีสักเท่าไหร่ จะว่าไปแล้วเคยได้เลียของคุณเป็นเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วผมก็ทำหน้าแปลกๆให้คุณดูด้วยคุณก็บางครั้งก็อาจจะรู้สึกว่าหีของตัวคุณนั้นมีกลิ่นเหม็นแน่ๆ แม้กระนั้นมันไม่ใช่มันเป็นเพียงแค่การแกล้งกัน กระทั่งผมบังคับแล้วก็ขู่เข็ญที่จะเลียหีให้ได้ ไม่ว่าจะเอาคลิปโป๊หนังอาร์มาให้คุณมองโชว์ความเสียวซ่านในขณะที่เรียนมีลักษณะอาการกระดอนมีลักษณะเสียว คุณก็กล่าวว่าต้อง