ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อ่านการ์ตูนโป๊ เรียงคิวขืนใจ 2นศ.สาว

อ่านการ์ตูนโป๊ “ฉาย ข้อมูลรายงานนายรับไปเสร็จรึยัง” “เพ็ญ พวกเรา…..พวกเรา ยังหาได้ไม่ครบเลย เอ้อ พวกเรา……….” “อะไรกันนายฉาย นี่มันจะมากมายไปแล้วนะ นายจะมีฟงมีแฟนอะไรพวกเราไม่สนใจหรอกนะ แต่ว่านายเป็นผู้ใหญ่แล้ว จะต้องมีความรับผิดชอบสิ” “ใจเย็นน่า เพ็ญ ฉายเขาคงจะไม่ตั้งใจเบี้ยวรายงานหรอก” “เฮ้ย 4 นาฬิกาแล้ว พวกเราจะต้องรีบกลับไปอยู่บ้าน พวกเราไปก่อนนะโอ๋ เพ็ญ” ฉายตัดบท “นายฉายกลับมาคุยกันให้เข้าใจก่อน นายฉาย…..ย ไอ้บ้าเอ้ย มองสิโอ๋ คนดีของมึงเสื่อมเสียไปซะแล้ว นี่แหละน้าตาบอดเนื่องจากความรักแท้ๆ” “ไม่หรอกน่าเพ็ญ ฉายเขาไม่ใช่คนอย่างงั้นนี่ ทำรายงานกันต่อเหอะ” “แรงแม่คนใจดี อย่างไรฉันก็ไม่ยินยอมหรอก จะมาเอารัดเอาเปรียบเพื่อนพ้องอย่างนี้ได้ยังไง สงสัยฉันจำเป็นต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว รอมองนะนายฉาย ฉันจะมีผลให้นายตาสว่างให้ได้” “เพ็ญ คุณจะทำอะไรนะ” แทบ

2 ทุ่มแล้วทั่วอีก อ่านการ์ตูนโป๊ ทั้งมหาลัยมองมืดแล้วก็เงียบไปหมด นิสิตจำนวนมากกลับไปอยู่บ้านไปหมดแล้ว แต่ว่าโอ๋กับเพ็ญ 2 นิสิตสาวยังคงไม่กลับไปอยู่บ้านรวมทั้งนั่งรอคอยใครซักคนอยู่หน้าโรงยิม “อะไรกันว่ะ ปานฉะนี้ยังไม่โผล่มาอีก” “นี่ก็มืดค่ำแล้วนะ พวกเราสลับกันเถิดเพ็ญ” “นั่นนะซิ มันอาจไม่มาแล้วมั้ง กลับก็กลับ รอดไปนะเอ็ง ยัยเด็กเปรต มิเช่นนั้นล่ะก็….” “ไม่เช่นนั้นจะเพราะเหตุใดหรอ จ้ะคุณพี่…….” เสียงเด็กหญิงวัยแรกรุ่นคนหนึ่งร้องล้อเลียน “คุณใช่มั้ย แฟนฉายที่ชื่อ หนึ่ง” “ใช่จ้ะ พวกพี่คงจะเป็นเพื่อนฉาย พี่โอ๋กับพี่เพ็ญ ใช่มั้ยจ้ะ เรียกหนึ่งมาคุยมืดค่ำๆดื่นๆแบบงี้มีอะไรจะแนะนำหรอจ้ะ” “ก็ไม่มีอะไรมากมายหรอก พี่เรียกมาคุยในขณะนี้เนื่องจากว่าไม่อยากที่จะให้แพร่งพราย มันจะเสียหายทั้งยังชื่อน้องรวมทั้งชื่อฉายเพื่อนพ้องพี่ด้วย” “พี่มีอะไร ก็กล่าวมาเลยดีมากกว่า เสียเวล่ำเวลา” “พี่อยากที่จะให้น้องเตือนฉายแล้วก็ตัวน้องเองบ้าง ปัจจุบันนี้ฉายแปรไปมากมายตั้งแต่คบกับน้อง ไม่ได้เข้าเรียนไม่สนใจเรียนเหมือนเก่า” “แล้วยังไงฉันก็มิได้ไปบังคับอะไรเขานี้ ฉาย เขาต้องการมาก็มาเอง” “แต่ว่าคุณก็เป็นคนรอนัดหมาย รอดึงเขาไว้นี่” “เพ็ญใจเย็นๆ” “โอ๋ ไม่ต้องพวกเราจัดแจงเอง” “พี่กล่าวงี้ได้ยังไง พี่ไม่ใช่แม่หนูนะจะได้มาอบรมหนู” หนึ่งโต้เถียง เพ็ญ รวมทั้ง หนึ่งทะเลาะกันอย่างมาก โต้เถียงกันจนกระทั่งขั้นลงไม้ลงมือ โดยที่โอ๋จะต้องเป็นคนกลางรอไกล่เกลี่ยให้ ระหว่างที่กำลังวุ่นวายกันอยู่นั้นเอง เสียงของบุคคลที่ 3 คนมาใหม่ก็ดังขึ้นท่ามกลางความมึนของ 2 นิสิตสาว “เฮ้ยพอใช้ได้แล้วโว้ย” “พี่โอ ช่วยหนึ่งด้วย พวกมันรุมหนึ่ง” “เฮ้ย พวกเอ็งรุมทำร้ายน้องหนึ่งเราเรอะ” มันบอกพลางปิ้ง 3 ขุมเข้าพบ “พวกมึงเป็นคนไหนกันนะ เข้ามาในมหาลัยฉันได้ยังไง ออกไปน่ะพวกมึงไม่เกี่ยว แล้วพวกฉันก็มิได้รุมแม่น้องหนึ่งอะไรนี่ของเอ็งด้วย” “เพ็ญ อย่าน่า” “หาเรื่องซะแล้วนะจ้ะ พี่เพ็ญขา เนี่ยพี่โอ ขาใหญ่ตลาดเก่า เป็นนิสิตตรงนี้ซะไม่ไม่ทราบรึยังไงว่าพี่เขาจะต้องเข้ามาส่งของให้ร้านค้าข้าวทุกร้านค้าในนี้ทุกเย็น” หนึ่งบอกจีบปากจีบคอ “อีหมวยนี่ปากหมาว่ะ รึพวกเอ็งว่ายังไงว่ะ” ไอ้โอกล่าวพลางหันไปทางหน้าปากประตู สิ้นเสียงถาม ลูกน้องมันอีก 5 คนก็เดินเข้ามาโผล่เข้ามาในโรงยิม “ขออภัยด้วยจ้ะ สหายฉันเขาใจร้อนไปหน่อย แต่ว่าไม่มีอะไรนะจ้ะ ไปเพ็ญกลับไปอยู่ที่บ้านเร็ว” โอ๋ เห็นท่าไม่ดีรีบลากตัวเพื่อนเกลอออกไป “ไม่มีอะไรได้ยังไงล่ะจ๊ะคนงาม” ไอ้โอจับแขนโอ๋ไว้ “ว้าย ปลดปล่อยนะ” “ปลดปล่อยเพื่อนพ้องฉันนะ ไอ้บ้า ปลดปล่อยสิ…” เพ็ญเอาสมุดตีมันสุดแรง “อีห่านี่ ฤทธิ์เท่าไรนักเรอะ” ไอ้โอตบเข้าที่เข้าทางแก้มเพ็ญสุดแรงเกิดกระทั่งร่างคุณทรุดลงไปกับพื้น มันเหวี่ยงร่างโอ๋ตามลงไป ย่อเข่าลงจิกผมเพ็ญให้แหงนขึ้น “ไอ้บ้า ไอ้ชั่วช้า ไอ้ทำร้ายสตรี” “เพ็ญอย่า….” “อีหมวยแกต้องการเจ็บตัวเท่าไรนักใช่มั้ย ได้ข้าจะช่วย หนึ่งแกว่าพี่ควรทำอย่างไรกับพวกมันดีว่ะ” “ก็ตามใจพี่สิ แม้กระนั้นหนึ่งว่านะ ยัย 2 คนนี้ก็ไม่เลวนะ ขนาดหนึ่งเป็นเพศหญิงยังถูกใจมันเลย” “แกคิดเสมือนข้าเลยว่ะ อีเด็กนี่แม่งน่าเล่นจริงๆก้นกลมๆนมใหญ่ๆแต่ว่าอีนังหมวยนี่ปากดีไปหน่อย” “เอาน่าพี่ รังเกียจก็แบ่งให้พวกฉันก็ได้” ไอ้พวกลูกน้องกล่าวพลางหัวเราะก๊าก “อย่านะ นี่พวกเอ็งจะทำอะไรพวกฉันนะ ออกไปนะ” “เพ็ญหนีเร็ว” โอ๋ ร้องลั่น “หนีถ้าอย่างนั้นเรอะแก” ไอ้โอตวัดตีนเข้าที่เข้าทางท้องโอ๋สุดแรงเกิด ส่งร่างสวยนิสิตสาวลงไปนอนจุกกับพื้น “โอ๋….. อย่านะ…..อย่……..” เพ็ญร้องยังไม่ทันจบก็ถูกหมัดไอ้โออัดที่หน้าสุดแรงกระทั่งเซถลาลงอีกคน “เอาเลยพี่โอ ดีให้มันพบซะบ้าง ถ่มคิดจะมาสอนฉันถ้าเช่นนั้นเรอะ ฉายเคยเล่าพวกเอ็งให้เราฟัง โอ๋ดีอย่างงู้นโอ๋ดีแบบงี้ มองสิหากเขาทราบว่าเอ็งโดนเสื่อมโทรมซะยับย่อย แกจะยังดีในสายตาเขาอีกมั้ย” หนึ่งกล่าวพลางนั่งจิกผมโอ๋ “ทำยังไงดีพี่” “แกไปเอารถยนต์มา ขืนเล่นแม่งที่นี้ เกิดเรื่องแน่ไปเร็ว” ไม่ถึง 5 นาที รถตู้ทึบส่งของของพวกมันก็มาหยุดหน้าโรงยิม ร่างของโอ๋กับเพ็ญ 2 นิสิตถูกพวกมันจับยัดเข้าไปในรถยนต์อย่างราบรื่น “พี่โอ เสร็จเรื่องแล้ว หนึ่งขอตัวก่อนนะ” “ประเดี๋ยวสิ เอ็งยังมิได้จ่ายค่าดำเนินงานให้ฉันเลย” “อ้าวก็เมื่อคืน หนึ่งก็อยู่กับพี่ตลอดทั้งคืนแล้วยังไง แล้วคืนวันนี้พี่ก็มีแม่ 2 สาวนี่อยู่ด้วยแล้ว พี่อาจจะไม่ต้องการที่จะอยากหนึ่งแล้วมั้ง” “มิได้โว้ย ฉันยังไม่หายกระหายจัดเอ็งเลย ไปขึ้นรถซะดีๆอีหนึ่ง” ไอ้โอบอกพลางชักปืนออกมาข่มขู่ พวกมันขับขี่รถพา 3 สาวออกไปต่างประเทศเมือง ตลอดระยะเวลาที่อยู่บนรถยนต์โอ๋กับเพ็ญถูกพวกมันแตะต้องอั๋งล่วงเกินกันอย่างสนุก โดยยิ่งไปกว่านั้นโอ๋ที่โดนหนักหน่อยค่าที่คุณเค้าหน้ามองเป็นระเบียบชื่นชอบคนโรคจิตแต่มีทรวดทรวงที่ใหญ่มหึมาอวบเกินวัย “ลงมาได้แล้วโว้ย” ไอ้โอร้องสั่งเมื่อถึงที่หมาย มันเป็นโรงเก็บของร้างบริเวณปริมณฑลแห่งหนึ่ง 2 นิสิตสาวร้องไห้คร่ำครวญขอความช่วยเหลือมันอย่างน่าสงสาร ในช่วงเวลาที่หนึ่งพร่ำบ่นปากมุบมิบที่จำเป็นต้องถูกติดร่างแหตามมาด้วย “ปลดปล่อยเราไปเถิดนะ ฉันไหว้ละ ฉันรับประกันฉันจะไม่ฟ้องร้องนะ ปลดปล่อยพวกฉันไปนะ” “ปลดปล่อยให้ทึ่มสิว่ะ ทราบมั้ย เมื่อเช้าตอนอีหนึ่งชี้ให้ฉันมองเอ็งที่หน้าโรงอาหาร เราก็กระหายจัดต้องการเย็ดมึงใจจะขาดอยู่แล้ว บอกตรงๆนะนมแกนี่มันสู้มือเราดีจังว่ะ” ไอ้โอบอกพลางบีบ 2 เต้าใหญ่ของโอ๋สุดแรงเกิด “ว้าย…..ย ฮือ….อ ไม่นะ อย่า….า” “อย่าทำอะไรสหายฉันนะ” เพ็ญกระโจนเข้ากัดต้นแขนมันสุดแรง “โอ้ย อีหมวยนี่แกกล้ากัดข้าเรอะ” มันขู่คำรามลั่นตบเพ็ญลอยออกไป “เพ็ญ…..ญ อย่าทำเขานะ” “แกต้องการโดนนักใช่มั้ยได้ อีหมวย เราจะให้เอ็งเอง” ไอ้โอกระโดดขึ้นไปคร่อมตัวเพ็ญตบซ้ายตบขวาจนกระทั่งคุณไม่มีแรงดื้อ มันจัดเตรียมฉุดกระชากกระดุมเสื้อนิสิตของเด็กหญิงขาดออกมาจากกันอย่างสบาย และก็ตามด้วยบราสีฟ้าอ่อน สายรัดเอว กระโปรงยาว แล้วก็กางเกงชั้นในตัวจิ๋ว จนกระทั่งร่างของเพ็ญนิสิตสาวเปลื่อยไม่ต่อหน้าต่อตามัน “ว้าว อีหมวย ขาวดีแบบเดียวกันนี่เอ็ง เสียดายนมเล็กไปหน่อย” มันบอกพลางคลุกหน้าลงดูดนม
เพ็ญ “ว้าย…ย ไอ้บ้า ออกไปนะ ช่วยด้วย อย่านะ อย่า…า” “อย่าทำอะไรเพ็ญนะ อย่า….า” “โอ๋…..อ๋ ช่….ว..ย..ด้วย ไม่…..ม่” โอ๋ นิสิตสาวร้องห้ามด้วยความห่วงเพื่อนซี้ ข้อเท็จจริงเหตุการณ์คุณเวลานี้ก็มิได้ดียิ่งกว่าเพ็ญเท่าไหร ไอ้พวกลูกน้องไอ้โอที่เหลืออีก 5 คนกำลังกลัดมันเต็มกำลังแก่งแย่งกรูกันเข้ามาหาประโยชน์ความสบายจากร่างของโอ๋ ทั่วร่างสวยอวบของโอ๋มีมือของพวกมันมากมายลูบคลำกดไปทั่ว พวกมันใส่มือเข้าไปในเสื้อในกระโปรงบีบเคล้นความสาวของคุณ ริมฝีปากบางงามถูกบดขยี้อย่างใจร้าย มือทั้งยัง 2 ข้างโดนจับลากไปกดควยพวกมันเล่นท่ามกลางความรังเกียจของคุณ “อย่….า….า” เสียงโอ๋ร้องคร่ำครวญ ไอ้โอหันไปดูแล้วตะโกนลั่นเวลาที่ตัวมันเองก็กำลังเลียหีเพ็ญอยู่อย่างอร่อย “หยุดโว้ย พวกแกทำเหี้ยอะไร กูบอกแล้วยังไงไม่ให้ยุ่งกับอีเด็กโน่น” “โธ่พี่พวกเราอยากจัดกันจะห่วยแตกแล้ว ก็มองเห็นพี่เปลี่ยนเป้าหมายไปเล่นอีหมวยนั้นแล้วนี่” “ประเดี๋ยวก็ได้เขมือบกระสุนปืนหรอกแก เอามันมาผูกที่เสาใกล้ๆกูนี่ ฉันจะให้มันได้ดูตัวอย่างเพื่อนพ้องมันก่อน ส่วนพวกแก ถ้าเกิดอยากจัดนัก ก็เล่นอีหนึ่งไปพลางๆก่อนสิว่ะ เอ้าเราชูให้” ไอ้โอแหงนขึ้นบอกพลางปรือตาไปยังร่างของหนึ่งที่นั่งเซ็งอยู่ที่มุมห้อง บริเวณใบหน้าของไอ้โอเดี๋ยวนี้เย้มไปทั่วด้วยน้ำของเพ็ญ “ว้าว อีหนึ่งเรอะพี่ พี่ไม่เล่นมันแล้วเรอะ ได้เลย อีนี่ก็น่าเล่นใช่ย่อย” “พี่โอ กล่าวอะไรนะ อย่าให้พวกมันทำอะไรหนึ่งนะ หนึ่งเป็นภรรยาพี่นะ” เด็กผู้หญิงวัย 16 ร้องลั่นเมื่อทราบชะตาชีวิตตนเอง สายไปซะแล้ว พวกมันกรูกันมาที่ร่างหนึ่ง ฉีกลากเสื้อสายผู้เดียวและก็กางเกงที่มีขาสั้นตัวจิ๋วออกอย่างสบาย ไม่นานตัวหนึ่งก็เปลื้องผ้าล่อนจ้อน รูปร่างของคุณถึงแม้ไม่อวบเต็มไม้เต็มมือเสมือนโอ๋ แต่ว่าเนื่องจากว่าผ่านเพศชายมาแล้วทำให้ร่างของเด็กหญิงพอเพียงผ่องใส ไอ้พวกหื่นหิวพร้อมใจกันจ่อควยเข้าที่เข้าทางปากหนึ่งอย่างพร้อมเพียงกัน อ่านการ์ตูนโป๊ ถึงแม้ไม่เต็มใจแต่ว่าเพราะว่าเป็นไปไม่ได้เลือก คุณก็เลยต้องตอบสนองราคะให้พวกมัน “ฮ่า….า….า ทราบรึยังว่ะ อีหนึ่งเพราะอะไรเราจำเป็นต้องเอาแกมาด้วย ฮ่า….า…า” ไอ้โอขู่คำรามลั่นพลาง ก้มลงเลียหีเพ็ญต่อ เวลาที่โอ๋ซึ่งถูกผูกอยู่ทนมองไม่ไหวจะต้องหลับตาปี๋ครั้งใดก็ตามมองเห็นมันทำร้ายสหายสาว “อย่….า โอ๋ช่วยเพ็ญด้วย อย่…า” “ฮือ…ฮื….อ เ….พ็….ญ” ไอ้โอบังคับให้เพ็ญชักว่าวแล้วก็อมให้มันอีกแป็บเดียว ก็จับขาคุณแหกออก จ่อควชูรีดลงไปตามร่องหี ปากก็ดูดเลียจุกนมไปๆมาๆ ท่ามกลางเสียง้องโหยหวนของเพ็ญ “อีหมวย ข้ารับประกันแกจำเป็นจะต้องถูกใจแน่นอน” มันกล่าวพลางแออัดยัดเยียดควยลงในหีเพ็ญ ความบริสุทธิ์ทำให้ร่องของเพ็ญคับฟิต จนกระทั่งคุณจำต้องร้องโฮออกมาครั้งใดก็ตามควยไอ้โอขูดกับข้างในของคุณ “อย่านะ อย่าออกไป อย่…….า…….า” “ฟิตดีจังเลยว่ะ อีหมวย เลิศๆจริงๆ” มันเร่งเครื่องขยี้เพ็ญสุดแรงไม่ช้าก็ใส่ควยเข้าไปได้มิดด้าม มันขยับเขยื้อนตัวให้เข้าที่เข้าทางแล้วเริ่มกระเด้งเข้าๆออกๆเป็นจังหวะๆช้าๆและก็เร็วขึ้นๆเรื่อยจนกระทั่งร่างเพ็ญสะท้านร้องไห้พรากครั้งใดก็ตามมันถูกชนลงไป ไม่ช้าเลือดสาวเพ็ญก็ไหลล้นออกมา ชะโลมควยไอ้โอเมื่อใดก็ตามมันกระเด้า มันเตรียมพร้อมอุ้มร่างเพ็ญขึ้นจับอุ้มแตงเดินไปรอบห้อง ปากก็ครวญคร่ำโอ้อ้าไปตามจังหวะความเสียว ก่อนดันร่างเพ็ญเข้ามาชิดกับเสาที่ผูกโอ๋ไว้ จับเพ็ญเย็ดในท่ายืนขาพิงแล้วบังคับให้โอ๋มองมันเย็ดสหายตนเอง “มองสิอีก้นกลม ประเดี๋ยวก็ใกล้จะถึงตามึงแล้ว ซีดเซียว….ด…ด มันจริงโว้ย…ย อีหมวย เราถูกใจจริงๆเปิดซิงเด็กเนี่ย” “ไม่นะ ฮือ….อ เพ็ญ…ญ ฮือ…..อ” “อ้า…า….า โอ๋ ช่…ว…ย..ด้…ว………ย อูย…..ย” “อ้า….า…า เสียวเรอะอีหมวย ซูด….ด เพราะเหตุไรมันแบบนี้ อูย…ย ข้าจะไม่ไหวแล้ว อีหมวย” ไอ้โอครวญลั่น ถอยตัวออกมานิดหนึ่ง ก่อนทะยานเข้าพบตัวเพ็ญอีกที ควยลำโตพุ่งเข้าใส่หีเพ็ญอย่างหนักขูดเข้าให้กับติ่งสวาทของคุณอย่างจัง จนถึงเพ็ญร้องครางครวญลั่นด้วยความเจ็บแล้วก็เสียว มันกระเด้าเข้าใส่อีก 10 กว่าที่ก็กระฉูดน้ำกระหายจัดเต็มหีเพ็ญเต็ม
รัก … “อย่านะ อย่า….า เราเจ็บนะ อย่า…..ากัดจุกนมฉัน อย่า” “อูย…ย อีหนึ่งร้องเพราะเหตุใดว่ะ ไวไฟอย่างเอ็ง เพียงเท่านี้ก็ครางครวญแล้วเรอะ” ไอ้หมูร้องเวลาที่ก้มหน้าก้มตาดูดนมห
นึ่ง “มันอาจจะกลัวนมเป็นรอย ราคาจะตกมั้ง” พวกมันหัวเราะจนตัวสั่น หนึ่งโดนพวกมันรุมขยี้อย่างสนุก นิ้วพวกมันซอกซอยเข้าออกร่องหีรูก้นของหนึ่งที่ในช่วงเวลานี้กำลังอีกทั้งเสียวทั้งยังเจ็บอยู่อย่างสุดๆอารมณ์คุณกระเจอะกระเจิงไปอย่างห้ามมิได้ ปากหนึ่งอมควยของพวกมันคนแล้วคนเล่าจนกระทั่งครบปริมาณ พวกมันบางบุคคลที่ทนไม่ได้ก็ปลดปล่อยเลยตามเลยน้ำแตกติดอยู่ปากหนึ่ง พวกมันช่วยเหลือกันจับหนึ่งแหกขาออกแย่งกันก้มตัวเลียหี หนึ่งครงาลั่นเสียงสั่นเครือเนื่องจากฤทธิ์ลิ้นพวกมันจนถึงน้ำคุณแตกแล้วแตกอีกไม่เคยรู้กี่รอบ เสียงคุณเรึ่มเบาลงเรื่อยด้วยเหตุว่าเริ่มอ่อนเพลียรวมทั้งมีอารมณ์ร่วมไปกับพวกมัน หนึ่งถ่างขาออกจนกระทั่งสุดพลางร่อนบั้นท้ายรับลิ้นพวกมัน ในขณะนี้ทั่วร่างคุณเต็มไปด้วยมือรวมทั้งปากพวกมัน จุกนม ก้น หี ซอกคอ แก้ม ปาก ล้วนถูกทั้งยังบีบอีกทั้งกดทั้งยังจูบอย่างรุ่มร้อน “ซีดเผือด….ด เสียว เบาๆหน่อย บอบช้ำหมดแล้ว อู้….อ” ไอ้หมูจับหนึ่งนั่งบนตักมัน ร่างหนึ่งขณะนี้ก็เลยนั่งคร่อมหันหลังให้มัน มันเบาๆชูบั้นท้ายหนึ่งลอยขึ้นจ่อควยเข้าที่เข้าทางร่องหีก่อนกดตัวหนึ่งลง ร่างเด็กผู้หญิงวัย 16 เด้งรับเมื่อถูกควยกระเด้ารู นมคู่งามกระดอนขึ้นลงๆเล่นเอาพวกมันที่เหลือทนไม่ได้เอื้อมบีบนมบีบก้นหนึ่งวุ่นวายไปหมด “อูย…ย อีหนึ่ง ขาวจริงๆโว้ย” “อูย…ย อย่..า…า พอแล้วอย่า….รุม อย…า…า” ทั่วร่างเด็กผู้หญิงเต้มไปด้วยควย มือ ปาก ของพวกมัน เสียงดังพับๆเมื่อใดก็ตามร่างคุณชนลงไปกับร่างไอ้หมู ร่างเจ้าเนื้ออิ่มสะท้านไปตามแรงโยกกดของมันช้าบ้างเร็วบ้างอย่างไม่เป็นจังหวะ ครู่หนึ่งมันก็เปลี่ยนแปลงท่าจับหนึ่งนอนหงายลง รั้งขาคุณขึ้นกระทั่งเข่ากดงอกับอก ยัดควยเข้าหีหนึ่งมิดด้ามก่อนกระดอนเข้าๆออกๆโยกขึ้นๆลง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่เขาติดไปผมก็เลยเปิดห้องให้ผมอีก 1 ห้องไว้เล่นเสียวกัน

หนัง18+ ภายหลังที่ผมได้เล่นเสียวกับพี่ของแฟน เดี๋ยวนี้พี่เขาคงจะชอบใจผมอย่างยิ่ง ผมก็พึงใจพี่เขาอย่างเดียวกันแม้กระนั้นผมก็ไม่เคยทราบจะทำยังไงให้พวกเรานั้นแอบแซ่บกันได้บ่อยครั้งขึ้น ในความจริงผมสามารถที่จะรู้ได้อีกทั้งตอนเช้ารวมทั้งช่วงเวลาบ่าย ใน 24 ชั่วโมงผมเคยเล่นเสียวมากที่สุดกับสตรีทั้งคู่คนนี้ผมเสียน้ำไปถึง 6 รอบ แล้วถ้าเกิดถามคำถามว่ารอบไหนที่สาแก่ใจที่สุดก็น่าจะเป็นรอบที่ 6 เนื่องจากมันเป็นรอบที่ผมจึงควรใช้พลังทั้งปวงในตัวเพื่อเล่นเสียวกับแฟนของผม ผมใช้ตัวช่วยด้วยการดูหนังโป๊แบบที่จะต้องให้มันถึงที่สุดเลือกผู้ที่ผมถูกใจแล้วก็สวยที่สุดเพื่อให้ผมเล่นน้ำตอบได้แบบไม่ยาก หลายท่านที่เคยเล่นเสียวแบบหนำใจก็น่าจะทราบดีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะจำเป็นต้องทำให้ทั้งหมดทุกอย่างปกติแล้วจำเป็นต้องน้ำแตกออกมาด้วย แม้ หนัง18+ กระนั้นในช่วงเวลานี้พี่ของแฟนผมเขามาเปิดห้องห่างจากห้องผมเพียงแต่เว้นห้องเดียว วันไหนที่พี่เขามีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวเขาก็จะมานอนที่หอและก็ให้ผมเล่นเสียวแบบหนำใจ โชคดีอยู่อย่างนึงแฟนผมไม่มาเลยกลางคืนแน่ๆ แล้วผมก็มีในเวลาที่จะเล่นกับพี่เขาตลอดคืนเลยก็ว่าได้ นึกออกดีว่าวันแรก

หนังโป้ไทย ได้มองเห็นคลิปหลุดของเด็กนักเรียน ม ต้น น้ำแตกมาทันหน

หนังโป้ไทย หนูได้ไปส่งคลิปหลุดของเด็กนักเรียนมต้นไม่รู้เรื่องว่าอยู่ม 2 หรือม 3 จะว่าไปแล้วเด็กรุ่นนี้ก็ยังตัวไม่ใหญ่สักเท่าไหร่มองจากรูปพรรณสัณฐานแล้วน่าจะเป็นเด็กสาวที่สูงราวๆ 150 ไม่มากกว่านี้อย่างแน่แท้ ความที่พวกคุณเป็นเด็กตัวเล็กๆแบบที่ไม่รู้เรื่องอะไรมากสักเท่าไรนักก็เลยโดนสหายของคุณนั้นถ่ายคลิปแล้วปลดปล่อยออกมาคลิปหลุดให้พวกเราได้มองเห็นกันเด็กกำลังเล่นเสียวกับแฟนอยู่ข้างในห้อง แล้วเพื่อนฝูงของ หนังโป้ไทย เขาก็มีการแอบถ่ายจากมุมเล็กๆคุณกำลังขย่มแฟนของคุณ แบบสุดเสียวมหาศาลมองเห็นหน้าของคุณก็ทราบเลยว่าคุณกำลังเสียวแบบที่สุด นึกถึงในช่วงเวลาที่พวกเรามีอะไรกับแฟนหนแรกขณะนั้นอายุ 16 อยู่ม 4 แล้วพบท่านี้เช่นกันแฟนของหนูขณะนั้นบังคับให้กับหนูขึ้นด้านบนในตอนนั้นพวกเราก็ยังทำอะไรไม่ค่อยเป็น เขาเชิญหนูดูหนังโป๊และบอกให้ทำแบบงั้นก็ยังคงเขินและยังรู้สึกแปลกในใจไม่น้อย แม้กระนั้นเพียงพอขึ้นขย่มและไม่ได้คิดอะไรมากมายหลับตาไปด้วยนึกถึงความเสียวไปด้วย ก็รู้สึกสนุกสนานไม่น้อยแม้กระนั้นพอใช้ได้ลืมตาแล้วได้มองเห็นหน้าของแฟนพวกเราทำหน้าเช่นกันปวด แบบที่เสียวที่สุด ยิ่งเพิ่มความสบายยอดเยี่ยมไปอีกพ

ดูหนังโป๊ หากคุณไม่โดนเลียหีคุณก็จะไม่ยินยอมให้เย็ดด้วยเช่นเดียวกัน

ดูหนังโป๊ ตอนหลังมานี้ผมเริ่มโดนต่อรองเพิ่มมากขึ้นจากแฟนของผม โน่นเป็นเนื่องจากคุณเริ่มที่จะถูกใจโดนเลียหี เขาให้แล้วเดี๋ยวนี้จากก่อนหน้านี้คุณไม่ยินยอมให้ผมเลียสักเท่าไหร่ก็พูดว่าเขิน หาคนชอบมีความเชื่ออยู่ตลอดว่า ขณะที่พวกเรามองไลฟ์สดเลยมองโปรโมทขายของล้างหี ชอบโดนพูดว่าเป็นกลิ่นปลาแดกบ้างเป็นกลิ่นปลาเค็มบ้าง มันก็อาจไม่แปลกด้วยเหตุว่ามันหมักอยู่ที่ตรงนั้นทั้งวัน แม้กระนั้นมันจะไปมีกลิ่นอย่างงั้นตลอดได้ยังไงเข้ามาเย็นมาก็ล้าง ชำระล้างมันก็ไม่มีอะไรแล้ว แต่ว่าตัวคุณนั้นไม่ค่อยเชื่อมั่นสักเท่าไหร่ ดูหนังโป๊ ในช่วงเวลานี้ผมกับคุณเป็นคนรักกันมาได้โดยประมาณ 1 เดือน คุณยอมที่จะดูดควยไปกับผมมิได้ยากแต่ว่าถ้าหากยังไม่ยินยอมให้ผมเลียหีสักเท่าไหร่ จะว่าไปแล้วเคยได้เลียของคุณเป็นเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วผมก็ทำหน้าแปลกๆให้คุณดูด้วยคุณก็บางครั้งก็อาจจะรู้สึกว่าหีของตัวคุณนั้นมีกลิ่นเหม็นแน่ๆ แม้กระนั้นมันไม่ใช่มันเป็นเพียงแค่การแกล้งกัน กระทั่งผมบังคับแล้วก็ขู่เข็ญที่จะเลียหีให้ได้ ไม่ว่าจะเอาคลิปโป๊หนังอาร์มาให้คุณมองโชว์ความเสียวซ่านในขณะที่เรียนมีลักษณะอาการกระดอนมีลักษณะเสียว คุณก็กล่าวว่าต้อง