ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

การ์ตูนโป๊ ลูกภรรยาน้อย?

การ์ตูนโป๊ ผมชื่อเล็กเป็นลูกภรรยาน้อยบิดาผมเจ้า ชู้รักรวมทั้งจัดว่าฐานะดีเยี่ยมก็ใช้ S-class แม่(ชื่อพร)อายุเพียงแค่ 30เศษมีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง20ไม่นานก็เลิกกับบิดาแล้วให้แม่ใหญ่(ภรรยา หลวงพ่อ)อายุ 42แค่นั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนงามแม้กระนั้นไม่มีลูกมึงก็เลยหุ่นดีมากมาย แม่พรได้สามีใหม่แต่ว่าก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงสามีใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน จำเป็นต้องเลิกร้าง แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมายอดเยี่ยมผม 1-2เดือนครั้งบางเวลาก็มานอนที่บ้านถ้าหากบิดาไม่อยู่หลายครั้งที่บิดาจะไปนอนบ้านภรรยา การ์ตูนโป๊ อื่นผมก็เลยสนิทกันแม่พรแบบเพื่อนฝูง แม่พรเป็นคนงามรูปร่างดีปฏิบัติงานอยู่บ้านนอกรวมทั้งปัจจุบันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ดำเนินการใน กทม ที่บ้านมีขี้ข้าอายุก็60กว่าแล้วเอ็งเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วรวมทั้งเรียน ที่ กทมแก้วอายุน้อยกว่าผมโดยประมาณ 2ปี ในตอนนั้นผมก็ 16แล้วเลือดหนุ่มวัยทีนกำลังแรง ผมถูกใจแอบมองแก้วตอนนั่งมองผ่านหว่างขามองเห็นเป้าในอ้วนครั้งคราวคุณสวมกางเกง ขาสั้นพอนั่งก็แอบมองเห็นร่องจิ๋มทำให้คิดไปแตกต่างกันไปถึงจิ๋มคนแก่อย่าแม่ใหญ่ แม่พรที่ผมแอบมองตอนสวมกางเกงฟิดๆจะแค่ไหนผมเก็บเอามาฝันเปียกประจำ
เหตุ กำเนิดในระหว่างที่แม่พรมาพักอยู่ด้วยบิดาไปอยู่บ้านภรรยาอื่นสายวันนั้นแม่ใหญ่มองเห็นผม แอบดูจิ๋มแก้วในผ่านขากางเกงขาสั้นแม่ใหญ่กล่าวมองอะไรหรือผมตระหนกตกใจอึ้ง เอ็งคงจะสังเกตุมองเห็นหลายครั้งแม้กระนั้นก็ยิ้มๆบ่ายวันนั้นมองเห็นแม่พรคุยอะไรกับแม่ใหญ่ไม่รู้เรื่อง เวลาเย็นผมรับประทานข้าวแต่ว่าแม่พรกับแม่ใหญ่ดื่มเบียร์สดกันผมไปซื้อกับแกล้มมาให้ผม ฟังว่าแม่พรคิดจะมีสามีอีกทำนองนั้นก็เลิกกับสามีที่แล้วก็4-5ปีได้แล้วมืดค่ำสอง คนก็ไปอาบน้ำผมเก็บโต๊ะมองเห็นดื่มเบียร์สดไปเพียงแค่ 4ขวดเล็กน้อยผมเข้าห้องนอนมาดูnetรวมทั้งเล่นไอ้จู๋เพราะว่าจำภาพจิ๋มแก้ว-หว่างขา ของแม่ทั้งคู่มาฝัน อยู่ๆแม่พรก็เปิดประตูห้องมองเห็นผมแล้วก็ถามคำถามว่าเล็กทำอะไรอยู่ผมอายพูดไม่ถูกแต่ว่า มึงยิ้มๆแม่พรมาในชุดเสื้อกางเกงนอน(บ้านพวกเรามี 3ห้องนอนข้างบน)แม่พรกล่าวว่าแม่เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวหน้าขา เล็กช่วยนวดขาให้แม่คราวแล้วเอ็งก็เดินไปนอนบนเตียงผมๆก็ไปเริ่มนวดให้ที่หน้าขา อ่อนผมบีบนวดไปดวงใจก็เต้น เอ็งบอกให้นวดสูงมากขึ้นมาอีก เกือบจะถึงระหว่างขา เอ็งหลับตาแล้วบอกว่าเล็กแอบมองอะไรแก้วมันหรือผมตกอกตกใจ เปรียญ.เปรียญล่าว แม่ทราบทุ่งนา เล็กต้องการมองจิ๋มใช่ไมะเอ!เคยขึ้นครูหรือยังบอกแม่มาตรงๆผ..ผมเคยได้เห็นแม้กระนั้นในหนัง Xไม่เคยท่องเที่ยวขอรับ เล็กต้องการมองต้องการเอาหญิงมะ ผมเงียบเล็กบอกมาจริงๆไม่ต้องอาย ผ..ผ..ผมไม่เป็นขอรับอ๋า!ไม่ยากแม่จะเป็นอาจารย์สอนให้เอามะ ผมสะดุ้งมึนงงๆมือสั่นเล็กนวดขึ้นมาอีกต้องการจับอะไรของแม่ก็จับไม่ต้องกลัวพวกเรากล่าว กันกล้วยๆดีมากกว่าเล็กต้องการจับหีแม่ใช่มะจับสิผมเอามือไปคลำเช็ดหว่างขาแม่พร เบาๆอุ่นมือและก็นุ่มแรงๆก็ได้เล็ก..ผมก็ได้ดวงใจ ถูกใจมะเล็ก ผมก้มศีรษะจู๋ผมแข็งแล้วเอาสิต้องการมองของแม่ชัดๆก็ถอดกางเกงแม่ออกสิผมกล้าๆกลัวแม้กระนั้นก็เบาๆดึงขอบสายยืดกางเกงลงจากเอวสะดือท้องน้อยขาวเรียบพอเพียงถึงโคกหี มีขนแพทย์ยเล็กน้อยแบบแอนทุ่งนาแบบงั้นผมเห็นที่เป้าในมีดวงแฉะๆอยู่ ท้องไม่มีลายเลยแม่พรบอกขนาดนี้แล้วต้องการทำอะไรก็ทำแม้กระนั้นเล็กถอดกางเกงให้แม่มอง บ้างไม่ต้องอายไม่แฟร์ที่แม่ถอดผู้เดียว ผมจัดแจงเป็ปเดียวแม่พรบอก อู่ไม่ใช่จู๋แล้วมันควยพอได้เลยผมก้มตัวไปหอมจูบท้องน้อยที่ขาวเนียนมือก็ บีบกดหีเอานิ้วเซาะร่องกีบหีแม่พรบอกไม่ต้องสอนมากมายก็ทำอย่างในหนัง X ที่เคยมองได้เลยแม่พรแบะขาออกผมจูบลงถึงโคกและก็ร่องกลิ่นสาบๆแม้กระนั้นผมหน้ามืดแล้ว เอามือสองข้างเปิดแคมหีออกลงลิ้นไปในร่องจนกระทั่งปากรูเหม็นกลิ่นคาวๆมีมูกใสๆที่ ปากรูหี แม่พรบอกดีจังช้าๆหน่อยผมเลียไปและก็ดูดด้วยรสชาดมองไม่เห็นอร่อยเลยแม้กระนั้นก็มันใน อารมณ์แม่พรถามอยากจัดหรือยัง ผมตอบสุดแล้ว มึงถามต้องการเอามะ..ผมไม่กล้าบอกเอ็งก็เลยกล่าวต้องการปี้-เย็ดหีมะ..ผมก้มศีรษะ..เอาแม่ ก็ต้องการสุดๆแล้วมาเอาควยของเล็กที่ไม่เล็กเย็ดหีแม่ได้เลยเบาๆก่อนนะแม่ไม่ ได้ถูกเอามานานแล้ว ผมเอาอย่างสั่งเอ็งถ่างขาออกตั้งหัวเข่าชันผมเข้าประจำที่แม่พรจับควยผมจ่อปากรูหี แล้วให้ผมเบาๆกดลงรูมันรัดหัวแล้วก็ลำควยผมจังแม่พรครวญคร่ำซีดๆๆอุยมันแน่นหีไป หมดเลยลูกแม่(มึงพลั้งปาก) กระเด้าช้าๆก่อนนะ ถอดเสื้อแม่สิบี่นมแม่ด้วยไม่ต้องเกรงอกเกรงใจ มันสุดๆผมประพฤติตาม เต้าแม่พรอ้วนไม่โตมากมายขาวตึงมือผมอีกทั้งกดปากก็ดูดรวมทั้งตูดกระเด้าเร็วแรงขึ้น ผมมองดูไปที่ลำกระจู๋ผมมองเห็นน้ำมูกขาวออกมาด้วยแม่พรควบคุมให้ผมเย็ดช้า-เร็ว โยกซ้าย-ขวา กดหนักๆผมประพฤติตามทุกๆอย่างพักใหญ่จนถึงเอ็งร้องไม่ไหวแล้ว ส่ายศีรษะบิดตัวไปๆมาๆแอ่นโคกร่อนหีรับการอัดลำอวัยวะสืบพันธุ์ชายของผม ตูดไม่ติดพื้นผมขึ้นขี่กดลงยังไม่ลงเลย ผมก็ไม่ไหวฉีดน้ำรักเข้าไปในรูแม่พรสุดแรงอัดโคนลำแน่นกับปากแล้วก็ร่องหีมือ บีบกดนมอย่างมันมือแล้วพวกเราสองคนก็นิ่งความไม่เคยทำให้ผมไม่มีแรงผมดึงควยออกมา มีน้ำขาวๆไหลออกมาตามร่องหีแม่พรมึงจะต้องรีบหนีขาไม่ให้น้ำไปเปรอะผ้าที่มีไว้ปูที่นอน ผมนอนหงายเหยียดยาวหอบ พักหนึ่งก็ทำท่าจะหลับไม่รู้เรื่องว่าแม่พรลงจากเตียงไปเวลาใดแม้กระนั้นมีความรู้สึก อุ่นที่ลำควยผมๆเปิดตาดูมองเห็นหัวคนไหนกันแน่ก็ไม่รู้จักก้มตัวบังควยผมอยู่ คุณคุณกำลังดูดเข้า-ออกควยผมด้วยปากมันเสียวควยจริงๆไม่ใช่แม่พรแน่ด้วยเหตุว่าแม่ พรผมยาว ก็แปลงเป็นแม่ใหญ่ผมเรียกแม่ๆเงยขึ้นยิ้มอายๆแล้วกล่าวว่าแม่แอบมองเล็กกับแม่พรตลอดเล็กเอาแม่บ้างนะ มองสิควยแข็งอีกแล้วเด็กวัยรุ่นก็แรงดีอย่างงี้ล่ะแม่ใหญ่สวมชุดหุ้มนอน แล้วมึงรีบขึ้นมานั่งค่อมท้องน้อยผมเอาชุดใส่นอนหุ้มปิดผมมองไม่เห็นควยผม แต่ว่าที่แน่เอ็งเอามือไปจับควยผมจ่อถูกอะไรนุ่มๆอุ่นๆไม่เคยทราบรู้เรื่องว่าปากรูหี มึงถอกควยผม2-3หนและทิ้งตัวลงช้าๆควยผมลอดเข้ารูหว่างขาของเอ็งที่รัดรวมทั้ง อุ่นแล้วมึงก็ขย่มขึ้นลงมึงบอกเล็กนอนเฉยๆเก็บแรงไว้ แม่ทำเองผมนอนเอามือลูบหน้าขาอ่อนเอ็งแล้วดูไปมองเห็นแม่พรเดินเข้ามาในห้อง โดยมีกระโจงอกด้วยผ้าขนหนูมองเอ็งทำเป็นไม่สนใจเสมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นใน ห้องทั้งที่แม่ใหญ่กำลังขย่มโคนผมอยู่และก็ร้องครางครวญ การ์ตูนโป๊ โอยๆซีสๆๆแม่พรไปนั่งที่โต๊ะคอมฯเบือนหน้าไปที่กระจกหวีผมไป รวมทั้งบอกว่าพี่ใหญ่เบาๆนะเล็กยังไม่เคยพึ่งขึ้นครูกับหนูเมื่อกี่เอง แม่ใหญ่ร้อง เอ้อ!ผมไม่เคยแบบงี้ควยเลยเริ่มอ่อนตัว แม่ใหญ่บอกเล็กอย่าพึ่งหดสิให้แม่ก่อนแม่พรหันมาดูแล้วบอก พี่ใหญ่แก้ผ้าออกสิเล่นสวมเสื้อปกคลุมอยู่เล็กก็ไม่มีอารมณ์สิพี่ แม่ใหญ่บอกลืมไปกำลังเสียวๆมันๆแล้วมึงก็หยุดขย่มโคนผมถอดชุดหุ้มนอนออกอะไรจะ ปานนั้นสิ่งที่ผมมองเห็นนมเต้าขาวตึงอ้วนโตกว่าแม่พรที่โคกหีขนดกดำเป็นเงาแล้ว มึงกอดตัวผมหีก็กระเด้าควยผมแล้วบอกเล็กควยแข็งอีกแล้วต้องการทำอะไรแม่ก็ไม่ จะต้องเกรงอกเกรงใจนะผมจับกดนมมึงแบบมันมือแล้วมือโอบลูบข้างหลังไปจนกระทั่งตูดบั้นท้ายรวมทั้ง โคนขาลูบคลำจับบีบทุกส่วยของร่างกายสตรีที่ผมต้องการจับเล่นมานานผมทำแบบงี้ไป ทั่วตัวทั้งยังมือซ้ายรวมทั้งขวาจนกระทั่งมึงร้องเสียงหลงออกแล้วๆมึงก็เอาโคกหีกดบี่ลงกับ โหนกโคนควยผมแล้วหลังจากนั้นก็มีน้ำมูกไหลออกมาจากหีเอ็งๆนอนกกผม แม้กระนั้นผมยังไม่เสร็จ แม่ใหญ่บอกว่าพรลูกเอ็งไม่เสียงแรงที่คนดูแลมา เล็กจำต้องเอากับแม่อีกนะแม่พรมานั่งใกล้เอามือลูบคลำตูดงามของแม่ใหญ่แม่พรบอก ตั้งแต่นี้ต่อไปฉันมีเวลามากมายรุงเทวดาฯหลายครั้งขึ้นจะมาบันเทิงใจด้วยแม่ใหญ่ลงจากตัวผมควยก็ หลุดจากหีเอ็ง แม่พรมองเห็นบอกเล็กยังไม่เสร็จนี่นะครับยัง เดียวแม่ช่วยแม่พรจัดแจงผ้าชุบน้ำมาเช็ดถูควยผมแล้วผมหันไปหาแม่ใหญ่ที่พักผ่อน ข้างผมปากดูดนมที่ขาวมือจับหีที่ขนดกแล้วก็แฉะผมทำท่าจะเย็ดมึงอีกแม่พรบอกมา เอากับแม่ดีมากกว่าให้แม่ใหญ่พักเถิดแล้วแม่พรก็ถอดกระจงอกออกนอนหงายให้ผมขึ้น ขี่ควยผมยังแข็งผมบอกขอเอาด้านหลังแม่พรก็หันหลังโก่งโค้งให้ผมนั่งหว่างขา ด้านหลัง ตูดแม่พรกลมขาวงามมากมายผมจับเอวเอารีบควยทิ่มแทงไม่ถูกๆถูกๆแม่พรบอกช้าๆใจเย็นๆแม่ใหญ่หันมาเอามือจับควยผมจ่อตรงหีแม่พรเบาๆก่อนเล็ก ผมก็อัดเข้าไป แม่พรร้อง อุ่ยๆเสียวดีผมเริ่มกระเด้าแม่ใหญ่เอามือไปบีบนมแม่พรแล้งบอกพรนุ่นมึงงามนะนมมึงดี จังฉันก็มองเห็นแก้ผ้าวันนี้เองแม่พรบอกพี่ก็พอได้นะ เล็กถูกใจคนไหนกันแน่หละ ผมตอบทั้งสองครับเย็ดไปครู่หนึ่งก็จับให้แม่พรนอนหงายรวมทั้งเย็ดต่อแม่ใหญ่บอก ต่อแต่นี้ไปห้องแม่เปิดเล็กทุกเมื่อเชื่อวันนะ แล้วมึงก็ลงจากเตียงไปแม่พรจะสอนให้ผมจูบปากโดยการเอาลิ้นเข้าควานหาในปากแล้วก็บอก ให้ผมเย็ดตามจังหวะช้าเร็ว ผมก็เอาอย่างจนกระทั่งพวกเราน้ำแตกร่วมกันและก็นอนแผ่แม่พรบอกเล็กแม่ไม่เอาสามีใหม่แล้วเอ็งก็ ออกไปผมหลับด้วยเหตุว่าไม่มีแรง…ยามเช้าผมตื่นสายพอลงมาเจอะกันสองแม่ก็ยิ้มๆแม้กระนั้นทำ เสมือนไม่มีอะไรเมื่อคืนแม่พรบอกวันนี้จะกลับเสาร์หน้าคงจะได้มาอีก..มี เวลาจะเขียนต่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่เขาติดไปผมก็เลยเปิดห้องให้ผมอีก 1 ห้องไว้เล่นเสียวกัน

หนัง18+ ภายหลังที่ผมได้เล่นเสียวกับพี่ของแฟน เดี๋ยวนี้พี่เขาคงจะชอบใจผมอย่างยิ่ง ผมก็พึงใจพี่เขาอย่างเดียวกันแม้กระนั้นผมก็ไม่เคยทราบจะทำยังไงให้พวกเรานั้นแอบแซ่บกันได้บ่อยครั้งขึ้น ในความจริงผมสามารถที่จะรู้ได้อีกทั้งตอนเช้ารวมทั้งช่วงเวลาบ่าย ใน 24 ชั่วโมงผมเคยเล่นเสียวมากที่สุดกับสตรีทั้งคู่คนนี้ผมเสียน้ำไปถึง 6 รอบ แล้วถ้าเกิดถามคำถามว่ารอบไหนที่สาแก่ใจที่สุดก็น่าจะเป็นรอบที่ 6 เนื่องจากมันเป็นรอบที่ผมจึงควรใช้พลังทั้งปวงในตัวเพื่อเล่นเสียวกับแฟนของผม ผมใช้ตัวช่วยด้วยการดูหนังโป๊แบบที่จะต้องให้มันถึงที่สุดเลือกผู้ที่ผมถูกใจแล้วก็สวยที่สุดเพื่อให้ผมเล่นน้ำตอบได้แบบไม่ยาก หลายท่านที่เคยเล่นเสียวแบบหนำใจก็น่าจะทราบดีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะจำเป็นต้องทำให้ทั้งหมดทุกอย่างปกติแล้วจำเป็นต้องน้ำแตกออกมาด้วย แม้ หนัง18+ กระนั้นในช่วงเวลานี้พี่ของแฟนผมเขามาเปิดห้องห่างจากห้องผมเพียงแต่เว้นห้องเดียว วันไหนที่พี่เขามีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวเขาก็จะมานอนที่หอและก็ให้ผมเล่นเสียวแบบหนำใจ โชคดีอยู่อย่างนึงแฟนผมไม่มาเลยกลางคืนแน่ๆ แล้วผมก็มีในเวลาที่จะเล่นกับพี่เขาตลอดคืนเลยก็ว่าได้ นึกออกดีว่าวันแรก

หนังโป้ไทย ได้มองเห็นคลิปหลุดของเด็กนักเรียน ม ต้น น้ำแตกมาทันหน

หนังโป้ไทย หนูได้ไปส่งคลิปหลุดของเด็กนักเรียนมต้นไม่รู้เรื่องว่าอยู่ม 2 หรือม 3 จะว่าไปแล้วเด็กรุ่นนี้ก็ยังตัวไม่ใหญ่สักเท่าไหร่มองจากรูปพรรณสัณฐานแล้วน่าจะเป็นเด็กสาวที่สูงราวๆ 150 ไม่มากกว่านี้อย่างแน่แท้ ความที่พวกคุณเป็นเด็กตัวเล็กๆแบบที่ไม่รู้เรื่องอะไรมากสักเท่าไรนักก็เลยโดนสหายของคุณนั้นถ่ายคลิปแล้วปลดปล่อยออกมาคลิปหลุดให้พวกเราได้มองเห็นกันเด็กกำลังเล่นเสียวกับแฟนอยู่ข้างในห้อง แล้วเพื่อนฝูงของ หนังโป้ไทย เขาก็มีการแอบถ่ายจากมุมเล็กๆคุณกำลังขย่มแฟนของคุณ แบบสุดเสียวมหาศาลมองเห็นหน้าของคุณก็ทราบเลยว่าคุณกำลังเสียวแบบที่สุด นึกถึงในช่วงเวลาที่พวกเรามีอะไรกับแฟนหนแรกขณะนั้นอายุ 16 อยู่ม 4 แล้วพบท่านี้เช่นกันแฟนของหนูขณะนั้นบังคับให้กับหนูขึ้นด้านบนในตอนนั้นพวกเราก็ยังทำอะไรไม่ค่อยเป็น เขาเชิญหนูดูหนังโป๊และบอกให้ทำแบบงั้นก็ยังคงเขินและยังรู้สึกแปลกในใจไม่น้อย แม้กระนั้นเพียงพอขึ้นขย่มและไม่ได้คิดอะไรมากมายหลับตาไปด้วยนึกถึงความเสียวไปด้วย ก็รู้สึกสนุกสนานไม่น้อยแม้กระนั้นพอใช้ได้ลืมตาแล้วได้มองเห็นหน้าของแฟนพวกเราทำหน้าเช่นกันปวด แบบที่เสียวที่สุด ยิ่งเพิ่มความสบายยอดเยี่ยมไปอีกพ

ดูหนังโป๊ หากคุณไม่โดนเลียหีคุณก็จะไม่ยินยอมให้เย็ดด้วยเช่นเดียวกัน

ดูหนังโป๊ ตอนหลังมานี้ผมเริ่มโดนต่อรองเพิ่มมากขึ้นจากแฟนของผม โน่นเป็นเนื่องจากคุณเริ่มที่จะถูกใจโดนเลียหี เขาให้แล้วเดี๋ยวนี้จากก่อนหน้านี้คุณไม่ยินยอมให้ผมเลียสักเท่าไหร่ก็พูดว่าเขิน หาคนชอบมีความเชื่ออยู่ตลอดว่า ขณะที่พวกเรามองไลฟ์สดเลยมองโปรโมทขายของล้างหี ชอบโดนพูดว่าเป็นกลิ่นปลาแดกบ้างเป็นกลิ่นปลาเค็มบ้าง มันก็อาจไม่แปลกด้วยเหตุว่ามันหมักอยู่ที่ตรงนั้นทั้งวัน แม้กระนั้นมันจะไปมีกลิ่นอย่างงั้นตลอดได้ยังไงเข้ามาเย็นมาก็ล้าง ชำระล้างมันก็ไม่มีอะไรแล้ว แต่ว่าตัวคุณนั้นไม่ค่อยเชื่อมั่นสักเท่าไหร่ ดูหนังโป๊ ในช่วงเวลานี้ผมกับคุณเป็นคนรักกันมาได้โดยประมาณ 1 เดือน คุณยอมที่จะดูดควยไปกับผมมิได้ยากแต่ว่าถ้าหากยังไม่ยินยอมให้ผมเลียหีสักเท่าไหร่ จะว่าไปแล้วเคยได้เลียของคุณเป็นเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วผมก็ทำหน้าแปลกๆให้คุณดูด้วยคุณก็บางครั้งก็อาจจะรู้สึกว่าหีของตัวคุณนั้นมีกลิ่นเหม็นแน่ๆ แม้กระนั้นมันไม่ใช่มันเป็นเพียงแค่การแกล้งกัน กระทั่งผมบังคับแล้วก็ขู่เข็ญที่จะเลียหีให้ได้ ไม่ว่าจะเอาคลิปโป๊หนังอาร์มาให้คุณมองโชว์ความเสียวซ่านในขณะที่เรียนมีลักษณะอาการกระดอนมีลักษณะเสียว คุณก็กล่าวว่าต้อง