ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

โดจินxxx ความซาบซึ้งของหนังจำพวกนี้เป็นได้พบกับสาวสวยน่ารักน่าเอ็นดูทุกคน

โดจินxxx น่าเชื่อว่าทุกคนถูกใจกับหนังจำพวกหนังavอย่างแน่แท้แล้วก็ผู้หญิงทุกคนที่เล่นหนังจำพวกนี้บอกได้เลยว่าคุณงามแจ่มจนถึงบางทีบางโอกาสก็หลงเสน่ห์คุณโดยไม่ทันรู้ตัว บางบุคคลเป็นเพศหญิงที่สามารถเรียกได้เลยว่าเป็นสาวในอุดมคติของเด็กหนุ่มไทยผู้คนจำนวนมากเลยก็ว่าได้ อีกทั้งขาวทั้งยังน่ารักน่าเอ็นดูรวมทั้งยังเป็นธรรมชาติกระทั่งจะต้องกล่าวว่าครั้งใดก็ตามได้พบพวกคุณอยู่ในหน้าจอ ก็จะหลงเสน่ห์แม้ว่ามิได้เล่นเสียวของแท้ เพียงได้จับควยแข็งและจากนั้นก็รูดน้ำออกไปก็สุขสบาย เกินกว่าที่จะหาสิ่งใดจะมาเทียบได้แล้ว โดจินxxx แล้วก็ช่วงนี้ผมก็ไม่ต้องเหงาหงอยเปล่าเปลี่ยวอีกต่อ แม้ผู้ที่ผมรักคุณจะมิได้งามเด่นเช่นเดียวกับหญิงใน หนังav แม้กระนั้นคุณมีความน่ารักน่าเอ็นดูเฉพาะบุคคลของคุณอย่างใหญ่โตแล้วก็ที่เด็ดกว่านั้นก็เป็นคุณทำเป็นไม่ได้มีความแตกต่างจาก หนังเอ็กซ์เลยแม้แต่น้อย
คุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูที่ผมเพียรพยายามตามตื้อคุณมาพักใหญ่ๆผมก็ไม่คิดแบบเดียวกันว่าคุณจะตกลงใจแต่ว่าวันที่คุณตกลงกับผมนั้นผมเข้าไปจัดแจงรวบหัวรวบหางกับคุณ กว่าจะได้เล่นเสียวกับคุณก็เล่นเอาเหงื่อไหลไม่น้อย คุณทั้งหมดทั้งปวงทั้งยังสู้กระทั่งผมจัดเตรียมที่จะยอมแพ้แม้กระนั้นแล้วคุณก็บอกกับผมสั้นๆแค่เพียงว่า ถ้าเกิดรักคุณจริง ก็จำเป็นที่จะต้องตามใจคุณ ผม เงียบไปนิดหน่อยและก็เริ่มควบคุมสติใหม่บอกกับคุณว่าผมไม่ได้ตั้งใจจะทำอย่างงี้ และจากนั้นก็ดูราวกับว่าคุณจะแกล้งผมไปอย่างนั้น คุณยิ้มหัวเราะแล้วหลังจากนั้นก็พูดว่า ถ้าหากพวกเราได้กัน ทุกอย่างของผมต้องเปลี่ยนเป็นของคุณ ผมไม่ค่อยทราบอะไรมากเท่าไรนักว่ามันคืออะไร แต่ว่าผมไม่ฟังอะไรต่อจากนั้นผมจัดแจงรวบหัวรวบหางคุณแล้วได้คุณสุดท้าย
ภายหลังวันนั้นพวกเราก็ได้เป็นคู่รักกันแล้วผมก็ได้รู้ดีว่า โดจินxxx ผมได้ของดีที่สุดในชีวิตมา ผมเคยดูหนังavขณะที่จะทำอะไรเพศชายจะเป็นคนสั่งให้สตรีทำแต่ว่ากับตัวผมนั้นไม่มีความสำคัญต้องสั่งอะไรเลยแม้แต่น้อย เพียงพวกเราเปิดดูหนังไปร่วมกันไม่นานนักคุณก็จะเป็นคนเริ่มทำให้กับผมทั้งสิ้น คุณดูแลรักษาผมอย่างดีเยี่ยมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างตั้งมั่นทำให้กับผมเป็นอย่างยิ่ง เขาเรียกว่าถ้าหากผมอาบน้ำออกมาใหม่ตัวหอมผมก็จะโดนคุณนั้นเล่นเสียวในทันทีทันใด สนเท่ห์ใจแบบเดียวกันว่าสิ่งที่ผมคิดเอาไว้กับสิ่งที่ได้พบของแท้มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย คุณเป็นผู้ที่ทำให้ผมสุขสบายจนกระทั่งขีดสูงสุด
คุณอีกทั้งดูดทั้งยังเลียแล้วก็ทำให้กับผมทุกสิ่งกระทั่งวันที่คุณ มีประจำเดือนคุณก็ยังมาเชื้อเชิญผมดูหนังavและก็จะเสียให้กับผมด้วยการดูดกระทั่งน้ำแตกค้างปากของคุณ มันเป็นการกล่าวว่าต่อจากนี้ทั้งหมดทุกอย่างผมควรเป็นของคุณและก็ดูแลคุณที่สุด คุณก็ทำให้กับผมทุกสิ่งทุกอย่างอย่างไม่เคยขาด เรียกว่าถ้าเกิดผมแอบไปมองดูสตรีคน ผมบางทีก็อาจจะโดนคุณฆ่าพูดง่ายๆด้วยด้วยเหมือนกัน คนน่ารักน่าเอ็นดูก็ชอบใจจืดใจดำอย่างงี้อยู่เป็นประจำถ้าอย่างนั้นก็ตั้งอกตั้งใจยินยอมให้กับคุณแบบไม่มีข้อขัดข้องใดๆก็ตามอยู่แล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

หนัง18+ พี่เขาติดไปผมก็เลยเปิดห้องให้ผมอีก 1 ห้องไว้เล่นเสียวกัน

หนัง18+ ภายหลังที่ผมได้เล่นเสียวกับพี่ของแฟน เดี๋ยวนี้พี่เขาคงจะชอบใจผมอย่างยิ่ง ผมก็พึงใจพี่เขาอย่างเดียวกันแม้กระนั้นผมก็ไม่เคยทราบจะทำยังไงให้พวกเรานั้นแอบแซ่บกันได้บ่อยครั้งขึ้น ในความจริงผมสามารถที่จะรู้ได้อีกทั้งตอนเช้ารวมทั้งช่วงเวลาบ่าย ใน 24 ชั่วโมงผมเคยเล่นเสียวมากที่สุดกับสตรีทั้งคู่คนนี้ผมเสียน้ำไปถึง 6 รอบ แล้วถ้าเกิดถามคำถามว่ารอบไหนที่สาแก่ใจที่สุดก็น่าจะเป็นรอบที่ 6 เนื่องจากมันเป็นรอบที่ผมจึงควรใช้พลังทั้งปวงในตัวเพื่อเล่นเสียวกับแฟนของผม ผมใช้ตัวช่วยด้วยการดูหนังโป๊แบบที่จะต้องให้มันถึงที่สุดเลือกผู้ที่ผมถูกใจแล้วก็สวยที่สุดเพื่อให้ผมเล่นน้ำตอบได้แบบไม่ยาก หลายท่านที่เคยเล่นเสียวแบบหนำใจก็น่าจะทราบดีว่ามันไม่ง่ายเลยที่จะจำเป็นต้องทำให้ทั้งหมดทุกอย่างปกติแล้วจำเป็นต้องน้ำแตกออกมาด้วย แม้ หนัง18+ กระนั้นในช่วงเวลานี้พี่ของแฟนผมเขามาเปิดห้องห่างจากห้องผมเพียงแต่เว้นห้องเดียว วันไหนที่พี่เขามีอารมณ์ต้องการจะเล่นเสียวเขาก็จะมานอนที่หอและก็ให้ผมเล่นเสียวแบบหนำใจ โชคดีอยู่อย่างนึงแฟนผมไม่มาเลยกลางคืนแน่ๆ แล้วผมก็มีในเวลาที่จะเล่นกับพี่เขาตลอดคืนเลยก็ว่าได้ นึกออกดีว่าวันแรก

หนังโป้ไทย ได้มองเห็นคลิปหลุดของเด็กนักเรียน ม ต้น น้ำแตกมาทันหน

หนังโป้ไทย หนูได้ไปส่งคลิปหลุดของเด็กนักเรียนมต้นไม่รู้เรื่องว่าอยู่ม 2 หรือม 3 จะว่าไปแล้วเด็กรุ่นนี้ก็ยังตัวไม่ใหญ่สักเท่าไหร่มองจากรูปพรรณสัณฐานแล้วน่าจะเป็นเด็กสาวที่สูงราวๆ 150 ไม่มากกว่านี้อย่างแน่แท้ ความที่พวกคุณเป็นเด็กตัวเล็กๆแบบที่ไม่รู้เรื่องอะไรมากสักเท่าไรนักก็เลยโดนสหายของคุณนั้นถ่ายคลิปแล้วปลดปล่อยออกมาคลิปหลุดให้พวกเราได้มองเห็นกันเด็กกำลังเล่นเสียวกับแฟนอยู่ข้างในห้อง แล้วเพื่อนฝูงของ หนังโป้ไทย เขาก็มีการแอบถ่ายจากมุมเล็กๆคุณกำลังขย่มแฟนของคุณ แบบสุดเสียวมหาศาลมองเห็นหน้าของคุณก็ทราบเลยว่าคุณกำลังเสียวแบบที่สุด นึกถึงในช่วงเวลาที่พวกเรามีอะไรกับแฟนหนแรกขณะนั้นอายุ 16 อยู่ม 4 แล้วพบท่านี้เช่นกันแฟนของหนูขณะนั้นบังคับให้กับหนูขึ้นด้านบนในตอนนั้นพวกเราก็ยังทำอะไรไม่ค่อยเป็น เขาเชิญหนูดูหนังโป๊และบอกให้ทำแบบงั้นก็ยังคงเขินและยังรู้สึกแปลกในใจไม่น้อย แม้กระนั้นเพียงพอขึ้นขย่มและไม่ได้คิดอะไรมากมายหลับตาไปด้วยนึกถึงความเสียวไปด้วย ก็รู้สึกสนุกสนานไม่น้อยแม้กระนั้นพอใช้ได้ลืมตาแล้วได้มองเห็นหน้าของแฟนพวกเราทำหน้าเช่นกันปวด แบบที่เสียวที่สุด ยิ่งเพิ่มความสบายยอดเยี่ยมไปอีกพ

ดูหนังโป๊ หากคุณไม่โดนเลียหีคุณก็จะไม่ยินยอมให้เย็ดด้วยเช่นเดียวกัน

ดูหนังโป๊ ตอนหลังมานี้ผมเริ่มโดนต่อรองเพิ่มมากขึ้นจากแฟนของผม โน่นเป็นเนื่องจากคุณเริ่มที่จะถูกใจโดนเลียหี เขาให้แล้วเดี๋ยวนี้จากก่อนหน้านี้คุณไม่ยินยอมให้ผมเลียสักเท่าไหร่ก็พูดว่าเขิน หาคนชอบมีความเชื่ออยู่ตลอดว่า ขณะที่พวกเรามองไลฟ์สดเลยมองโปรโมทขายของล้างหี ชอบโดนพูดว่าเป็นกลิ่นปลาแดกบ้างเป็นกลิ่นปลาเค็มบ้าง มันก็อาจไม่แปลกด้วยเหตุว่ามันหมักอยู่ที่ตรงนั้นทั้งวัน แม้กระนั้นมันจะไปมีกลิ่นอย่างงั้นตลอดได้ยังไงเข้ามาเย็นมาก็ล้าง ชำระล้างมันก็ไม่มีอะไรแล้ว แต่ว่าตัวคุณนั้นไม่ค่อยเชื่อมั่นสักเท่าไหร่ ดูหนังโป๊ ในช่วงเวลานี้ผมกับคุณเป็นคนรักกันมาได้โดยประมาณ 1 เดือน คุณยอมที่จะดูดควยไปกับผมมิได้ยากแต่ว่าถ้าหากยังไม่ยินยอมให้ผมเลียหีสักเท่าไหร่ จะว่าไปแล้วเคยได้เลียของคุณเป็นเพียงแค่ครั้งเดียว แล้วผมก็ทำหน้าแปลกๆให้คุณดูด้วยคุณก็บางครั้งก็อาจจะรู้สึกว่าหีของตัวคุณนั้นมีกลิ่นเหม็นแน่ๆ แม้กระนั้นมันไม่ใช่มันเป็นเพียงแค่การแกล้งกัน กระทั่งผมบังคับแล้วก็ขู่เข็ญที่จะเลียหีให้ได้ ไม่ว่าจะเอาคลิปโป๊หนังอาร์มาให้คุณมองโชว์ความเสียวซ่านในขณะที่เรียนมีลักษณะอาการกระดอนมีลักษณะเสียว คุณก็กล่าวว่าต้อง